0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các ưu điểm trên chiếc điều hòa Samsung Inverter AR18RYFTAURNSV

Ngày Đăng: 06:50 21/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

– Thiết kế độc đáo, hiện đại.

Điều hòa Samsung với thiết kế hình chữ nhật, bo tròn các góc tinh tế, kết hợp vưới đường viền xanh chữ nhật ấn tượng và sang trọng sẽ cho không gian phòng nhà bạn trở nên hiện đại hơn.Với công suất 18000btu và thuộc dòng máy 2 chiều sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian diện tích dưới 30m2 và giúp bạn sử dụng 4 mùa quanh năm mà không lo bị nóng hay lạnh nữa.

– Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Samsung Inverter AR18RYFTAURNSV được trang bị công nghệ Digital inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, làm lạnh nhanh ngoài ra giúp bạn tiết kiệm đến 60% tiền điện tiêu thụ háng tháng một cách đáng kể cho bạn.

– Chế độ ngủ đêm

Chiếc điều hòa Samsung 18000btu có chế độ ngủ đêm giúp bạn có thể an tâm khi ngủ mà không sợ bị cảm nóng hay cảm lạnh nhờ vào bộ cảm biến nhiệt độ cơ thể con người từ đó điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp mà không cần phải dậy để điều chỉnh điều hòa.

– Chế độ một người dùng Single User

Chế độ một người dùng Single User giúp điều chỉnh công suất hoạt động của điều hòa Samsung giá rẻ phù hợp với không gian 1 người sử dụng, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo nhiệt độ làm lạnh cho bạn và cho bạn sự thoải mái hơn trong khi thư giãn.

– Chức năng tự làm sạch ngăn ngừa bụi bẩn.

Bạn sẽ không phải tốn thời gian,chi phí để dành vào việc làm vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa Samsung 2 chiều nữa vì chiếc điều hòa này có chức năng tự làm sạch dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây nấm mốc tích tự ở trong điều hòa gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.

– Màng lọc kháng khuẩn chăm sóc sức khỏe hô hấp cho gia đình bạn.

Với mang lọc HD trên chiếc điều hòa Samsung sẽ loại bỏ hòan toàn các hạt bụi nhỏ li ti, phấn hoa, lông thú và các vi khauarn gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của gia đình bạn mang đến cho bạn không gian trong lành và thoải mái nhất cho khách hàng.

– Bộ 3 tăng cường giúp tăng tuổi thọ của máy.

Bộ 3 tăng cường của chiếc điều hoad Samsung giá rẻ này giúp tăng tuổi thọ của máy ngoài ra còn:

  • Chống sốc điện,sốc nhiệt dàn nóng giúp cho động cơ ổn định và bảo vệ động cơ hơn.
  • Giúp kiểm soát nguồn điện được ổn định
  • Chống lại nguy cơ gỉ sét,ăn mòn của muối biển của thiên nhiên,thời tiết ảnh hưởng đến máy.

– Chế độ làm lạnh nhanh.

Vào những ngày hè nóng nực bạn sẽ không phải mất công chờ đợi quá lâu với chế độ làm lạnh nhanh sẽ cho bạn bầu không khí mát mẻ tức thì giuso bạn thoải mái thư giãn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook