0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các ưu điểm nổi bật của máy giặt LG Inverter F2719SVBVB 19 Kg

Ngày Đăng: 07:31 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế.

Máy giặt LG Inverter F2719SVBVB có màu xám đơn giản nhưng lại cứng cáp kết hợp với kiểu dáng lồng giặt góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng, làm điểm nhấn nổi bật trong không gian căn nhà của bạn.

Chiếc máy giặt LG Inverter khối lượng của lồng giặt chính là 19kg,thích hợp cho các gia đình có đông thành viên ( từ 7 thành viên trở lên), cũng sẽ thích hợp cho quán phục vụ kinh doanh giặt ủi, các nhà nghỉ,…

2. Về công nghệ và tính năng.

– Động cơ truyền động trực tiếp.

Nếu như cấu tạo máy của các máy giặt thông thường chỉ gồm dây Curoa và chổi than, thì trên chiếc máy giặt LG F2719SVBVB sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần. Độ/ng cơ này được gắn trực tiếp vào lồng giặt cùng sự kết hợp với Inverter Direct Drive thì gia định bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

– Công nghệ TrueSteam.

Máy giặt LG lồng ngang mang đến côny giặt LG sẽ mô phỏng lại theo bàn tay con người, đánh tan nỗi lo quần áo bị sờn rách hay sờn chỉ trong lúc giặt.mang tới các chu trình Allergy Care (Ngừa Dị ứng), Steam Refresh (Làm mới bằng hơi nước) và Steam Softener™.

– Công nghệ 6 Motion.

Do có khả năng mô phỏng theo hoạt động giặt tay của con người, công nghệ 6 chuyển động 6 Motion của máy giặt LG sẽ giúp quần áo được giặt sạch tối ưu mà không gây hư hại

6 bước chuyển động:

+ Nhào trộn.

+ Nén.

+ Đảo.

+ Chà xát.

+ Quay.

+ Đập.

– điều khiển từ xa bằng điện thoại.

Là chiếc máy giặt hiện đại nên không thể thiếu được các tính năng hiện đại, chiêc máy giặt LG có thể điều khiển từ xa thông qua SmartThinQ, giúp theo dõi tình trạng máy giặt. điều khiển từ xa, đồng thời có thể tải thêm nhiều chương trình giặt khác.

– Đa dạng chương trình giặt.

Sở hữu đến 14 chương trình giặt khác nhau mà chúng ta sẽ dễ dàng và nhanh chóng chọn lấy chương trình giặt phù hợp cho lượng quần áo khác nhau.

– Thêm đồ giặt tiện lợi.

Nhỡ may bạn có quên cho quần áo cần giặt vào máy giặt LG thì trên chiếc tủ lạnh LG lồng ngang có trang bị nút “Add Item”, cho phép bạn mở cửa trong khi giặt để thêm những món đồ bị bỏ quên không cho vào.

– Công nghệ Turbo Wash.

Công nghệ Turbo Wash trên máy giặt cửa trước LG với những luồng nước phun cực mạnh trực tiếp lên quần áo sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, mang đến cho bạn những bộ quần áo tuyệt đẹp.

Từ các ưu điểm trên như vậy thì ta thấy được chiếc tủ lạnh LG Inverter F2719SVBVB này là một trợ thủ đắc lực cần phải có trong không gian bếp nhà bạn

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook