0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng và tiện ích thường gặp trên điều hòa âm trần

Ngày Đăng: 10:49 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần có rất nhiều tính năng tiện ích khác với dòng điều hòa dân dụng nhiều người lầm tưởng các chế độ của điều hòa âm trần cũng giống với điều hòa dân dụng. Để người dùng có thể nhận biết dễ hơn dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ ra các tính năng và tiện tích thường được trang bị trên điều hòa âm trần để bạn có được thông tin bổ ích cho mình.

Hầu hết trên thị trường hiện nay các dòng điều hòa âm trần đều thuộc dòng máy công suất lớn và đều được trang bị những ưu điểm về công nghệ cũng như các tính năng hiện đại để đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm. Vậy đối với những chiếc điều hòa âm trần thì thường được trang bị những công nghệ và tính năng nào không thể thiếu?

Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu để có được những thông tin bổ ích nhé!

1. Chức năng làm lạnh nhanh

Nhắc đến khả năng làm lạnh chắc chắn không thể nói đến khả năng làm lạnh nhanh trên điều hòa âm trần hay bất kì các dòng điều hòa nào bời vì, nhờ tích hợp chức năng làm lạnh nhanh không những giúp điều hòa giảm chi phí tiêu thụ điện mà còn giúp người dùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu.

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Hiện nay, hầu hết tất cả những thiết bị điện tử đều được trang bị công nghệ inverter đem lại khả năng vô cùng tốt và hiệu quả cho sản phẩm. Đối với những chiếc điều hòa âm trần inverter việc được trang bị công nghệ này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện, tăng hiệu quả làm lạnh tối đa cho người dùng không những vậy còn giúp tăng tuổi thọ và duy trì nhiệt độ ổn định.

3. Chế độ tiết kiệm điện

Nhắc đến tiết kiệm điện thì chắc chắn điều hòa âm trần không thể nhắc đến các chức năng tiết kiệm điện. Ngoài được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện thì những chiếc điều hòa còn được trang bị các chức năng tiết kiệm điện như: Khả năng kiểm soát năng lượng, Chế độ tiết kiệm điện,….giúp tiết kiệm năng lượng cho bạn.

Hầu hết các dòng điều hòa âm trần được trang bị các chức năng tiết kiệm điện thường là chức năng kiểm soát năng lượng chủ động của máy. Thông thường máy sẽ hoạt động lần đầu ở 100% dòng định mức. Ở thiết lập 75%, máy của bạn sẽ chạy ở 75% dòng định mức. Và tiết kiệm năng lượng tối đa ở mức 50% sẽ giúp máy nén hoạt động yên lặng hơn, tiếp tục cải thiện môi trường bằng cách cắt giảm ô nhiễm tiếng ồn.

4. Công nghệ cảm biến nhiệt độ

Công nghệ cảm biến trên điều hòa rất quan trọng, đối với cảm biến mắt thần thông minh của dòng điều hòa âm trần daikin có khả năng ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Một khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cần phải cài đặt thêm.

5. Tính năng khởi động lại tự động khi mất điện

Trong những năm trước đây việc mất điện sẽ khiến điều hòa âm trần sập hẳn luôn và khi có điện trở lại hầu như máy sẽ không bật lên và tự thiết lập các chức năng như những dòng máy như bây giờ. Với những dòng điều hòa âm trần hiện nay được thiết kế sao cho sau khi mất điện, máy có thể tự động khởi động lại ở cùng chế độ vận hành như trước khi bị mất điện giúp bạn không cần phải cất công mở lại máy lạnh khi đã có điện lại.

Với những thông tin hi vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn, nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook