0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng ưu việt trên Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B

Ngày Đăng: 08:19 22/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B, mang thiết kế sang trọng và hiện đại cùng công dụng sưởi ấm cho nhà tắm, chỉ sau 3s khởi động căn phòng tắm sẽ tràn ngập hơi ấm, đây là sẽ sự lựa chọn cần thiết của của các gia đình có diện tích phòng tắm khoảng 2 – 4 mét vuông.

Thiết kế phần bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ. Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Hans tỏa ra ánh sáng hồng ngoại dịu mát không chói mắt, không làm khô da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Phần thân đèn được thiết kế bởi 2 công tắc điều khiển riêng biệt, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm ấm của đèn cho phù hợp và giúp tiết kiệm điện năng hơn. Dây điện đèn có chiều dài 4m, đầu cắm tròn tiêu chuẩn Châu Âu cho bạn lắp đặt thuận tiện hơn.

2. Các tính năng ưu việt trên đèn sưởi Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans giá rẻ H2B được trang bị khả năng làm ấm nhanh vượt trội với công suất mạnh mẽ 550W, tùy theo sự lựa chọn chế độ sưởi với công tắc cho từng bóng sưởi, ánh sáng đèn hồng ngoại vàng dịu ấm áp, giúp bảo vệ mắt và đặc biệt làn da của người sử dụng không bị khô, rát, hay nứt nẻ.

Bóng đèn Hans được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chống cháy nổ khi gặp nước, làm ấm cực nhanh chỉ sau vài giây giúp tiết kiệm điện. Tuổi thọ bóng đèn siêu bền lớn hơn 10.000h (tương đương 6 năm sử dụng) mag lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Ánh sáng hồng ngoại trên đèn sưởi H2B giúp không gây khô da, không đốt cháy oxi và giảm các triệu chứng như : căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức xương khớp,… làm tăng quá trình sinh trưởng của tế bào, kích thích tuần hòan máu, đặc biệt có tác dụng làm đẹp da và tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh và người cao tuổi.

Bóng đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của hàng với tuổi thọ bóng đèn lên tới 10 000 giờ, cùng độ an toàn cực cao với công nghệ IPX4 chống thấm nước, chống cháy nổ mang lại sự yên tâm và an toàn cho người sử dụng.

Dòng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ này còn có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, giúp bạn thoải mái sử dụng trong những ngày đông mà không cần lo ngại về chi phí tiền điện hàng tháng.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Không nên treo đèn sưởi quá thấp.- Tránh phun trực tiếp nước vào đèn sưởi.- Khi nào sử dụng thì lúc đó mới bật.- Không nên kéo dài thời gian sử dụng đèn sưởi nhà tắm.- Vệ sinh đèn sưởi 2 lần một năm.

Trên đây, là các công nghệ nổi bật và tính năng ưu việt trên sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook