0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng trên tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-A giúp bảo vệ sức khỏe

Ngày Đăng: 15:25 11/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-A một trong những sự lựa chọn được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Để hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này cũng như hiệu quả bảo vệ sức khỏe của người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đâu nhé.

Ngăn chuyển đổi đa năng

Các tính năng trên tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-A giúp bảo vệ sức khỏe

Tủ lạnh Electrolux EME3700H-A một dòng tủ đời mới được tích hợp tính năng thông minh cho phép người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình. Với thiết kế ngăn chuyển đổi đa năng, người dùng có thể thay đổi nhiệt độ tùy theo nhu cầu bảo quản của mình. Với các mức nhiệt độ đa dạng từ 0 độ C, 3 độ C, -2 độ C, hay thậm chí là -12 độ C.

Với các mức nhiệt độ này bạn có thể sử dụng để làm ngăn lạnh, ngăn đông mềm hoặc làm ngăn đá. Một lựa chọn thông minh và tiết kiệm nhất trên dòng tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-A.

Để có thể bảo quản một cách an toàn hơn, chiế tủ được thiết kế với ngăn bảo quản riêng biệt. Nhằm mang đến một không gian thoáng mát và an toàn tuyệt đối. Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn trong suốt quá trình bảo quản.

Làm lạnh nhanh một cách đồng đều

Các tính năng trên tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-A giúp bảo vệ sức khỏe

Với sự thấu hiểu nỗi lo lắng cũng như tâm lý của người dùng khi lựa chọn tủ lạnh. Đều lo lắng về hiệu quả làm lạnh của tủ. Khi chiếc tủ không thể đáp ứng được nhu cầu bảo quản của người dùng rất dễ gây hư hỏng thực phẩm, làm biến chất cũng như tạo điều khiển cho vi khuẩn phát triển.

Nhưng với sự trang bị công nghệ làm lạnh nhanh 360 độ sẽ khiến chiếc tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-A có thể mang hơi lạnh đến cho thực phẩm trong thời gian ngắn nhất. Hơi lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều hướng khác nhau và lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Đảm bảo tất cả các thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh.

Mang đến cho người dùng hiệu quả làm lạnh tốt nhất kéo dài lên tới 7 ngày, mà không làm hu hỏng thực phẩm bên trong. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi bảo quản bên trong chiếc tủ lạnh Inverter Electrolux EME3700H-A.

Khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả

Các tính năng trên tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-A giúp bảo vệ sức khỏe

Tủ lạnh Electrolux 350 lít EME3700H-A được trang bị công nghệ TasteGuard có khả năng kháng khuẩn và loại bỏ mùi hôi lên tới 99%. Mang lại bầu không khí trong lành và thoáng mát nhất. Mỗi lần mở tủ bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi những mùi thức ăn xộc thẳng vào mũi nữa. Và được trả lại không thơm mát từ những lá trà xanh bên trong bộ lọc khử mùi.

Giờ đây thực phẩm sẽ có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm trong suốt quá trình bảo quản. Bảo vệ sức khỏe của tất cả người dùng

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây về chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ EME3700H-A sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện nhất. Nếu bạn cần tư vấn hay đặt hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook