0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng, tiện ích trên điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

Ngày Đăng: 07:45 24/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Cảm biến i Feel – Điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ

Điều hòa GWC09PB-K3D0P4 được trang bị hệ cảm biến I Feel có khả năng cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ của môi trường xung quanh, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh đồng thời nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất cho người dùng.

Với tính năng này, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng điều hòa Gree mà không gặp phải tình trạng quá nóng hay quá lạnh như các chế độ làm lạnh thông thường.

2. Chế độ Turbo – Làm lạnh nhanh sau 3 phút

Điều hòa Gree 9000 GWC09PB-K3D0P4 là một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên khi chỉ sử dụng chế độ làm lạnh bình thường thì phải sau 15-20 phút bạn mới có thể cảm nhận được không gian mát lạnh.

Tuy nhiên, chỉ với thao tác đơn giản khi bấm vào chế độ Turbo, điều hòa Gree 9000 này sẽ mang lại tốc độ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng chỉ trong vòng 3 phút.

Đây là một trong những chế độ hữu ích nhất cho người dùng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng.

3. Công nghệ Cold Plasma – Loại bỏ vi khuẩn, chất gây dị ứng

Không chỉ sở hữu những tính năng giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh, điều hòa Gree inverter này còn giúp loại bỏ vi khuẩn có hại cùng các tác nhân gây dị ứng với công nghệ Cold Plasma.

Hệ thống Cold Plasma trên điều hòa Gree Inverter 1 Chiều 9000Btu GWC09PB-K3D0P4 có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác.

Với những người bị mắc các chứng bệnh về đường hô hấp, làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng thì đây là một chức năng vô cùng hữu ích.

4. Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động – Kiểm soát thời gian hoạt động của điều hòa

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cũng như mang lại sự tiện nghi cho người dùng, điều hòa Gree giá rẻ này được tích hợp chức năng hẹn giờ, giúp cho người dùng kiểm soát được thời gian hoạt động của máy và mang lại sự tiện lợi khi nằm ngủ mà không cần phải tỉnh giấc để cài đặt lại nhiệt độ.

5. Tính năng tự làm sạch G-Clean- Loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc trên dàn lạnh

Khi kích hoạt tính năng G-Clean, điều hòa Gree 1 chiều G-Clean sẽ tự động làm sạch dàn lạnh một cách dễ dàng thông qua 4 bước: Ngưng tụ, Đóng băng, Rã đông và Sấy khô, giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc trên dàn lạnh, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh điều hòa cũng như kéo dài thời gian vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ.

6. Nâng cao độ bền nhờ chức năng hông khô dàn lạnh X-Fan

Ngoài chức năng G-Clean tự động làm sạch, chức năng X-fan trên chiếc điều hòa Gree này có khả năng tự động sấy khô dàn lạnh trong vòng 2- 3 phút sau khi tắt máy, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong máy, giúp máy khô ráo và nâng cao tuổi thọ.

Với những tính năng hiện đại trên cùng khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả thì Điều Hòa Gree Inverter GWC09PB-K3D0P4 1 Chiều 9000Btu Gas R32 là một sự lựa chọn tốt cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 của các gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook