0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng thông minh có trên điều hòa Multi Daikin

Ngày Đăng: 04:16 23/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãng Daikin là một thương hiệu lớn của Nhật Bản cũng như thế giới. Cái tên này gắn liền với những sáng tạo và cải tiến công nghệ. Khi điều hòa Multi Daikin được tung lên thị trường, sản phẩm đã liên tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, nhanh chóng chinh phục khách hàng và khẳng định tính ưu việt của mình. Cùng tìm hiểu qua những ưu điểm nổi bật dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại

Xét về cấu tạo, hệ điều hòa Multi Daikin bao gồm 1 dàn nóng và nhiều dàn lạnh. Trong đó dàn lạnh phù hợp với 3 loại, đó là treo tường, âm trần nối ống gió và cassette âm trần. Chính vì vậy, tùy vào đặc điểm của khu vực của lắp đặt, ví dụ như chiều cao, diện tích mà chúng ta lựa chọn kiểu dàn lạnh tương thích. Đồng thời, đặc điểm này cũng đáp ứng thị hiếu và con mắt thẩm mỹ khác nhau của từng khách hàng.

Chưa kể đến việc điều hòa Daikin nói chung thường có thiết kế trang nhã, lịch sự, mang nét đẹp hiện đại nhưng vô cùng thân thiện, phù hợp với nội thất gia đình, văn phòng, khách sạn và các hội trường. Nhờ đó điều hòa Multi Daikin có khả năng ứng dụng rộng rãi và tập khách hàng ngày một rộng lớn.

Khả năng làm lạnh sâu

Chế độ này sẽ tập trung công suất cho phòng được ưu tiên. Nhờ đó, phòng này sẽ nhận được ưu tiên về công suất điều hòa với 3 chức năng:

Nếu lựa chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của dàn lạnh tại phòng này sẽ được nâng cao. Con đường thực hiện là chuyển công suất từ phòng khác sang (đồng nghĩa với việc công suất của những phòng còn lại sẽ giảm nhẹ). Sau khoảng 20 phút, toàn bộ dàn lạnh sẽ tự động hòan nguyên trạng thái ban đầu. Như vậy, vào ban đêm, các phòng ngủ sẽ được ưu tiên. Bên cạnh chức năng Inverter Powerful, chế độ vận hành của dàn lạnh hoặc dàn nóng ở phòng ưu tiên sẽ được chú trọng hơn cả. Vào thời điểm này, dàn nóng (lạnh) ở các phòng khác bắt buộc phải ở chế độ chờ.

Không những thế, chế độ thiết lập phòng ưu tiên cũng hỗ trợ bật chức năng vận hành êm của dàn nóng thông qua một lệnh từ phòng ưu tiên. Nếu không sử dụng chế độ phòng ưu tiên thì người dùng cần nhấn nút vận hành êm dàn nóng bằng remote. Ngoài ra, với chiều dài đường ống lớn, việc lắp đặt điều hòa Multi Daikin cũng trở nên linh hoạt hơn.

Mắt thần thông minh

Đúng như tên gọi, Intelligent eye chính là mắt thần thông minh. Bản chất của nó là một cảm biến hồng ngoại có thể dò tìm và phát hiện tất cả các chuyển động trong phòng.

Trong trường hợp không có chuyển động, Intelligent eye sẽ chủ động căn chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm nhiệt độ (dao động 2°C). Cơ chế này có tác dụng gì? Nó hỗ trợ tiết kiệm 20% năng lượng khi máy làm lạnh và 30% nếu sử dụng chế độ sưởi. Khi có người bước vào phòng, điều hòa Multi Daikin sẽ tự động trở lại hoạt động với mức nhiệt độ cài đặt lúc đầu. Như vậy, giả sử bạn quên tắt điều hòa khi ra ngoài thì cũng không lo lãng phí quá nhiều điện năng.

Có thể nói rằng với Intelligent eye và nhiều tính năng điển hình khác, hãng Daikin đã tung lên thị trường quốc tế quả bom công nghệ.

Hoạt động êm ái

Điều hòa Multi Daikin với chế độ dàn lạnh hoạt động êm với độ ồn hoạt động của dàn lạnh có thể giảm bằng cách giảm tốc độ quạt sử dụng điều khiển từ xa không dây.

Cách đảo gió mạnh mẽ: Cánh đảo gió điều chỉnh độ mở của miệng gió để đạt được góc thổi tối ưu. Cánh hướng dòng rộng được uốn cong giúp tăng hiệu quả thổi gió bất kể vị trí đặt dàn lạnh. Đảo gió tự động theo phương đứng (lên xuống): Phân bố gió đều khắp phòng. Chế độ luồng gió thoải mái: ngăn gió lùa thổi thẳng vào người, để ngăn gió lùa, cánh đảo gió di chuyển hướng lên trên trong khi vận hành.

Thiết lập chế độ ưu tiên

Cài đặt phòng ưu tiên cho phép ưu tiên công suất cho phòng ưu tiên khi sử dụng điều hòa multi. Sau khi phòng ưu tiên được lựa chọn, sẽ được nhận sự ưu tiên trong điều hòa không khí cùng với điều khiển ưu tiên cho 03 tính năng sau:

Vận hành ưu việt

Điều hòa Multi với chức năng làm khô vận hành loại bỏ độ ẩm trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng phù hợp nhất có thể. Chức năng cũng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió. Dàn lạnh hoạt động êm với độ ồn của dàn lạnh giảm xuống khi hoạt động bằng cách chọn chế độ quạt thấp bằng điều khiển từ xa. Làm lạnh cực nhanh, nhanh chóng tối đa hóa hiệu ứng làm lạnh ở bất kỳ chế độ vận hành nào.

Qua những chia xe và phân tích trên đây, các bạn có thể thấy rằng điều hòa Daikin Multi rất cơ động và linh hoạt. Được sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và cũng là sự lựa chọn lý tưởng của khách hàng Việt. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook