0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng phổ biến trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 07:30 22/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree giá rẻ có rất nhiều tính năng hiện đại mang đến cho người dùng sự tiện nghi khi sử dụng điều hòa. Vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các tính năng phổ biến trên điều hòa Gree hiện nay nhé.

1. Tính năng X-Fan tự động làm sạch

Chẳng cần tự tay dọn rửa dàn lạnh, điều hòa Gree sẽ thay bạn làm điều đó. chỏ với một thao tác cực kỳ đơn giản, nhấn nút X – FAN trên Remote thì sau khi tắt điều hòa, máy sẽ tiếp tục hoạt động để có thể làm sạch dàn lạnh hiệu quả mà không cần tác động của con người.

Chế độ X-Fan giúp máy điều hòa Gree không ngừng hoạt động hòan toàn ngay sau khi tắt mà vẫn cho quạt chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa các loại vi khuẩn nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

2. Tính năng i-Feel

Điều hòa Gree được trang bị tính năng I Feel sẽ tự động điều chỉnh để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất cho người dùng tại vị trí đặt Remote. Qua đó giúp bạn luôn luôn có một không gian mát lạnh như bạn mong muốn.

Theo nghiên cứu của Gree, người dùng thường có thói quen đặt remote bên cạnh mình khi sử dụng điều hòa. Chính vì vậy Gree trang bị một cảm biến nhiệt độ bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

3. Tính năng diệt khuẩn

Tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng một cách toàn diện, đặc biệt là với gia đình có em bé.

Bố mẹ hiểu rằng niềm hạnh phúc con trẻ là được vô tư nô đùa một cách thỏa thích. Nhưng môi trường xung quanh lại tiềm ẩn nhiều “mối nguy hại” như vi khuẩn, virut và các loại bụi bẩn trong không khí.

Điều hòa Gree được trang bị hệ thống màng lọc đa chức năng kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm: màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc catechin (trà xanh), màng lọc kitin, màng lọc khủ trùng và màng lọc vitamin C có thể đáp ứng như cầu đa dạng của người dùng.

Đặc biệt, công nghệ Cold Plasma phóng ra hàng tỉ ion âm có khả năng thanh lọc không khí khử trùng hiệu quả và tiêu diệt đến 99% vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe bé yêu và cả gia đình một cách toàn diện, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi hiệu quả.

4. Tính năng tiết kiệm điện

Điều hòa Gree inverter tiết kiệm điện hơn vì đã có công nghệ Real Inverter giúp người dùng có thể thoải mái “vô tư xài” điều hòa Gree mà chẳng cần lo hóa đơn tiền điện nữa. Với công nghệ Real Inverter độc quyền của Gree giúp cho máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp mang lại khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 60% so với điều hòa thông thường.

Điều hòa Gree được trang bị công nghệ biến tần – Real Inverter giúp duy trì công suất motor ổn định theo thời gian, máy sẽ tự điều chỉnh công suất thấp hoặc cao để làm lạnh sao cho phù hợp mà không phải liên tục bật, tắt như những chiếc điều hòa giá rẻ thông thường.

Thông qua đó, giúp máy hoạt động êm hơn mà còn góp phần tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định, bạn không cần phải lo lắng về những hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình của mình nữa.

Hy vọng với những tính năng trên của điều hòa Gree bạn sẽ có được sự thoải mái tối đa khi sử dụng điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook