0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật trên điều hòa Mitsubishi Electric

Ngày Đăng: 13:04 15/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ PAM Inverter

Bộ điều khiển PAM Control trên điều hòa Mitsubishi inverter có khả năng điều khiển sóng của dòng điện sao cho tương ứng với sóng của điện thế nguồn. Nhờ đó nên sẽ giảm điện năng tiêu thụ hiệu quả đến 98%, tránh thất thoát năng lượng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, bộ điều khiển này còn có khả năng tăng điện áp, nâng cao công suất hoạt động, để máy lạnh vận hành mạnh mẽ và làm lạnh hiệu quả hơn.

2. Mắt thần cảm biến I-see

Mắt thần cảm biến I-see là tính năng thông minh được trang bị trên dòng điều hòa Mitsubishi Electric siêu sang trọng có khả năng mang lại sự thoải mái cho người dùng bằng cảm biến thông minh.

Mắt thần I-see phát tia hồng ngoại quét khắp phòng theo 3 chiều cùng với 8 cấp độ cảm ứng để đo và phân tích nhiệt độ tại từng khu vực. Từ đó, vị trí người dùng sẽ được mắt thần xác định để điều chỉnh hướng gió. Và khi mắt thần nhận biết phòng không có người, máy sẽ tự nhận biết để giảm năng suất hoạt động. Cùng với đó là thiết kế cánh gió đôi giúp điều hòa nhiệt độ ở 2 vị trí khác nhau trong phòng.

3. Tính năng làm lạnh nhanh Powerful Cool

Powerful Cool là tính năng làm lạnh phổ biến được tích hợp trên các dòng điều hòa Mitsubishi giúp có khả năng đẩy nhanh công suất hoạt động, tạo lưu lượng gió nhiều hơn để nhanh chóng làm lạnh phòng của bạn chỉ trong 15 phút. Sau đó, khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ tự động trở về chế độ bình thường.

4. 3 màng lọc khử mùi kháng khuẩn

Điều hòa Mitsubishi Electric có khả năng thanh lọc không khí rất tốt, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, các vi khuẩn và vi rút trong không khi nhờ sự kết hợp 3 màng lọc:

– Màng lọc Enzyme chống dị ứng với Enzyme xanh nhân tạo giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng.

– Màng lọc Nano Platinum với các hạt Platinum Ceramic có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi.

– Màng lọc Plasma tạo ra một màng điện trường và phóng các tia tĩnh điện vào toàn bộ vùng không khí đang được hút vào máy điều hòa để tiêu diệt vi khuẩn.

5. Tính năng Econo Cool

Tính năng Econo Cool là tính năng giúp điều hòa Mitsubishi Electric nâng cao khả năng tiết kiệm điện bằng cách tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Nhờ vậy, không khí lạnh được phân tán đều, người dùng vẫn cảm thấy thoải mái dù nhiệt độ cài đặt có thể cao hơn thông thường.

Trên đây là một số tính năng công nghệ nổi bật trên điều hòa Mitsubishi electric mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện nghi tối đa trong những ngày thời tiết nóng bức.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook