0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng hiện đại trên chiếc bàn là hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA

Ngày Đăng: 09:15 10/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế hiện đại.

Các tính năng hiện đại trên chiếc bàn là hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA

Bàn là hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA thiết kế hiện đại,kiểu dáng xinh xắn, màu sắc trang nhã kết hợp cùng bánh xe di chuyển dễ dàng giúp bạn dễ dàng sử dụng và làm cho không gian ngôi nhà bạn thêm thanh lịch và sang trọng.

2.Các chức năng hiện đại trên chiếc bàn là hơi nước Panasonic.

Các tính năng hiện đại trên chiếc bàn là hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA

– Công suất cao 1800W giúp hoạt động mạnh mẽ.

Bàn là hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA có công suất 1800W tạo ra luồng hơi nước mạnh mẽ giúp là phẳng quần áo nhanh chóng và dễ dàng.Làm nóng nhanh chóng chỉ gần 60 giây bạn sẽ không phải chờ đợi lâu cho việc là ủi quần áo.

– Dung tích ngăn chứa nước lớn.

Bình chứa nước của bàn là hơi nước Panasonic lớn, có thể chứa đựng 2L nước đủ để là liên tục trong vòng 30 phút, giúp bạn không phải châm nước nhiều lần.

Thiết kế của bình chứa nước thông minh giúp ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ thoát hơi nước và giúp bạn dễ dàng vệ sinh bàn là hơn.

Bình chứa nước được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quán sát được mực nước bên trong bàn là thay nước kịp thời tránh tình trạng úa vàng quần áo nâng cao hiệu quả làm việc và tăng tuổi thọ của máy hơn.

– Phù hợp với mọi loại vải.

Các tính năng hiện đại trên chiếc bàn là hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA

Máy được thiết kế 2 chế độ hơi nước giúp người dùng linh hoạt sử dụng là từng chất liệu quần áo dễ dàng.

+ Chê độ là hơi nước tiêu chuẩn: dùng cho các loại vải lụa, vải mỏng.+ Chế độ là hơi nước dài: Dành cho các loại vải dày như cotton.

Khác với bàn là hơi nước truyền thống,bàn là hơi nước Panasonic này giúp là phẳng các chất liệu vải bằng nút điều chỉnh nằm trên tay cầm giúp những bộ quần áo của bạn luôn được phẳng phiu,đẹp đẽ mà còn thảo tác dễ dàng , dễ vệ sinh.

– Bàn là thông minh,tiện lợi

Thuộc dòng bàn là đứng có sẵn móc treo quần áo dễ dàng. Đầu phun hơi nước được thiết kế vừa tay cầm, bạn có thể thoải mái là lượt quần áo trong thời gian dài mà không lo bị mỏi.

– Loại bỏ vi khuẩn cho quần áo hiệu quả.

Bàn là hơi nước đứng Panasonic giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh từ quần áo,giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.Sau là là quần áo cũng trở nên mềm mại hơn nhờ vào hơi nước được phun giúp bạn cảm thấy thoái mái hơn khi mặc quần áo.

Chiếc bàn là Panasonic là thương hiệu uy tín của Nhật Bản với thiết kế bắt mắt ,sang trọng đi kèm các tính năng công nghệ hiện đại trên chiếc bàn là hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA sẽ càng làm tăng thêm độ tin dùng cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook