0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng hiện đại được ứng dụng trên máy giặt LG lồng đứng

Ngày Đăng: 04:40 27/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Máy giặt LG lồng đứng là dòng máy giặt hiện đại với thiết kế cửa trên quen thuộc giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng, Màu sắc trang nhã, hài hòa với kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau kết hợp với các đường nét tinh tế và trang nhã giúp làm nổi bật cả không gian giặt giũ nhà bạn. Ngoài ra máy giặt còn rất dễ dàng sửa chữa khi bị hỏng và linh kiện thay thế cho máy cũng được bán với giá thành hợp lý.

Máy giặt lồng đứng LG sở hữu màn hình hiển thị hiện đại giúp người dùng dễ dàng lựa chọn ctừng chương trình giặt theo nhu cầu riêng. Máy thiết kế cứng cáp, nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong dễ dàng.

2. Đánh giá tính năng và công nghệ

Công nghệ Turbo Drum giảm nhăn

Công nghệ Turbo Drum là công nghệ hiện đại phát dành riêng cho máy giặt lồng đứng, Công nghệ này cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau giúp quần áo được giặt sạch hơn các sản phẩm thông thường khác, giúp bạn không cần mất thời gian sau mỗi lần giặt xong phải đi là lại nữa.

Máy giặt LG còn được trang bị thêm lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ, cho khả năng loại bỏ vi khuẩn bám lại quần áo hoặc bám lại lồng máy sau mỗi lần giặt đến 90%, giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ Inverter

Máy giặt LG lồng đứng sở hữu công nghệ Inverter cho máy giặt khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Công nghệ này còn giúp máy tiết kiệm điện năng lên đến 45% so với các dòng máy giặt thông thường khác.

Đấm nước Punch+3

Máy giặt LG sở hữu đấm nước Punch+3 cho từng luồng nước xoáy cực mạnh tạo ra từ 3 mâm giặt phụ (Punch+3) và đấm nước tại giữa mâm giặt chính len lỏi mọi ngóc ngách của quần áo đánh bay hết các vết bẩn cứng đầu bám trên sợi vải.

Chuyển động thông minh Smart Motion

Quần áo của bạn sẽ luôn đạt hiệu quả giặt tối ưu nhờ các hoạt động nhào trộn, quay và đảo trên chiếc máy giặt LG giá rẻ này kết hợp diễn ra một cách êm ái và rất chặt chẽ. Tất cả đều nhờ có công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion.

Hòa tan bột giặt bằng thác nước vòng cung

Với máy giặt LG lồng đứng sẽ không còn các cặn vải bám lại vào quần áo hay trên lồng giặt sau mỗi chu trình, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này bởi bột giặt giờ đây hòan toàn hòa tan với những thác nước hình vòng cung và nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải của áo quần trong lúc giặt.

Chẩn đoán tình trạng máy giặ thông minh

Với nhiều công nghệ hiện đại, máy giặt LG giá rẻ còn được LG trang bị chức năng chẩn đoán thông minh, cho phép bạn chẩn đoán nhanh chóng tình trạng của máy, từ đó đưa ra những giải pháp khắc phục sự cố hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian và chi phí đem máy đến trung tâm bảo hành.

3. Một số lưu ý khi sử dụng máy giặt

– Kê và lắp máy giặt lên kệ, tránh nơi ánh nắng mặt trời hay nhiệt độ quá cao.- Khi đang thực hiện chương trính giặt không nên mở nắp máy.- Không giặt quá nhiều đồ vượt khối lượng cho phép.- Vệ sinh lồng giặt và máy giặt thường xuyên.

Nhìn chung, máy giặt LG lồng đứng là dòng máy giặt giá rẻ có đầy đủ các công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là một lựa chọn đáng trải nghiệm cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook