0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng hiện đại cực tiện ích có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều

Ngày Đăng: 14:52 26/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều là một trong những chiếc điều hòa được trang bị với vô số các tính năng cực hữu ích. Ngay say đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về các tính năng đó có trên chiếc điều hòa này nếu bạn chưa biết gì về sản phẩm này nhé.

1.Các tính năng làm lạnh của điều hòa Daikin 2 chiều 22000btu FTHF60VVMV

Các tính năng hiện đại cực tiện ích có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều
  • Điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV sở hữu chế độ Powerful giúp máy nén vận hành một cách mạnh mẽ để nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh nhất. Mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.
  • Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV/RHF60VVMV có thể hoạt động cánh đảo gió đảo tự động lên xuống cho hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa đến khắp mọi vị trí.
  • Thổi gió dễ chịu Comfort Air của điều hòa Daikin 22000btu FTHF60VVMV/RHF60VVMV giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn. Luồng gió thổi lên phía trên trần nhà thay vì thổi xuống dưới phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, người già,…

2.Các công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF60VVMV

Các tính năng hiện đại cực tiện ích có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều
  • Điều hòa Daikin Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV có chế độ Econo giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp hơn. Phù hợp vào những ngày trời mát mẻ hay sử dụng điều hòa vào buổi tối để tránh gây tiêu hao quá nhiều điện năng.
  • Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF60VVMV/RHF60VVMV còn sở hữu thêm công nghệ Inverter sẽ tự điều khiển máy biến tần để máy hoạt động phù hợp với công suất làm lạnh. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tốt hơn khi máy phải vận hành trong thời gian dài.
  • Mắt thần thông minh giúp cảm biến chuyển động của co người qua tia hồng ngoại. Máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C nếu trong phòng không có chuyển động từ 20 phút, nhờ đó giúp máy tiết kiệm điện năng sử dụng.

3.Các tính năng tiện ích có trên điều hòa Daikin Inverter 22000 FTHF60VVMV

Các tính năng hiện đại cực tiện ích có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV 2 chiều
  • Chức năng khử ẩm giúp máy lạnh Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV có thể khử ẩm và làm lạnh tăng với 25% mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động cho người dùng chủ động hẹn giờ tắt hoặc bật máy theo nhu cầu vào thời gian mong muốn.
  • Tự khởi động lại khi máy bị ngắt điện đột ngột, ghi nhớ các chương trình cài đặt trước đó để tiết kiệm thời gian không phải cài đặt lại.
  • Chế độ hút ẩm Dry giúp căn phòng trở lên khô ráo, thoáng đãng trong những ngày trời mưa ẩm ướt khó chịu.
  • Tự động vận hành cài đặt làm lạnh hay sưởi ấm theo nhiệt độ bên ngoài môi trường qua bộ cảm biến được tích hợp trên máy.
  • Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe khi quạt dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy thêm trong 1 giờ để sấy khô dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng.

Đó là những tính năng hiện đại có trên chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTHF60VVMV/RHF60VVMV này mà chúng tôi muốn điểm qua cho bạn hiểu rõ hơn về máy. Đặc biệt là những người đang có ý định sở hữu này sẽ hiểu rõ hơn về máy có những gì. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mang lại những thông tin hữu ích cho bạn trước khi chọn mua sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook