0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng có trên máy sấy quần áo Casper TD-72VWD giá rẻ

Ngày Đăng: 15:34 07/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD giá rẻ là một trong những thiết bị sấy khô quần áo nhanh được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Liệu bạn đã biết gì về các tính năng có trên sản phẩm này hay chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết tổng quan dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Cơ chế sấy thông hơi cho quần áo sấy khô cực nhanh, tiết kiệm thời gian

Các tính năng có trên máy sấy quần áo Casper TD-72VWD giá rẻ

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD là dòng máy sấy có cơ chế sấy thông hơi truyền thống. Với cơ chế này thì quần áo sẽ được làm khô siêu nhanh chóng cho bạn tiết kiệm được thời gian hơn. Tuy nhiên khá bất tiện khi máy cần phải được lắp ở những nơi thông thoáng hoặc nơi có cửa sổ để luồng khí nóng được thoát ra bên ngoài.

16 chương trình sấy đa dạng cho bạn cài đặt với từng loại chất liệu vải

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD được tích hợp đa dạng các chu trình sấy lên tới 16 loại khác nhau. Từ đó sẽ phù hợp để sử dụng cho từng chất liệu vải như là vải cotton, len, sợi tổng hợp, đồ hỗn hợp,… Từ đó giúp việc bảo vệ quần áo tốt hơn, tránh bị hư tổn.

Chức năng Refresh giúp loại bỏ nấm mốc và mùi hôi khó chịu

Chức năng này trên máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD sẽ giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trên quần áo như là: Mùi khói thuốc lá, mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc hay mùi thức ăn đồ nướng,…

Các tính năng có trên máy sấy quần áo Casper TD-72VWD giá rẻ

Công nghệ sấy đảo chiều cho quần áo chống rối, chống nhăn

Công nghệ này sẽ giúp lồng sấy bên trong có thể xoay liên tục trong vòng 10 phút một lần sau khi thời gian đã định hoàn tất chu trình sấy. Nhờ đó mà quần áo sẽ được chống rối, giảm nhăn hiệu quả. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian hơn do không phải là hay ủi sau mỗi lần sấy.

Chức năng hẹn giờ sấy tiện lợi

Với chức năng này trên máy sấy Casper TD-72VWD thì bạn có thể tự do hẹn giờ cài đặt để khởi động chương trình sấy từ 1 – 24 giờ. Với những người không có thời gian thì đây quả thực là một tính năng rất hữu ích cho bạn.

Chức năng khóa trẻ em

Với những gia đình có trẻ nhỏ hay nghịch ngợm thì cũng không quá phải lo lắng khi sở hữu chiếc máy sấy Casper giá rẻ TD-72VWD này. Máy có chức năng khóa trẻ nhỏ cho bạn hoàn toàn yên tâm, không lo các bé nhấn nút cài đặt linh tinh. Để cài đặt chức năng khóa trẻ em này thì bạn hãy đồng thời nhấn nút chống nhăn và hẹn giờ ở khoảng mấy giây.

Chức năng sấy nhanh chỉ trong 23 phút

Các tính năng có trên máy sấy quần áo Casper TD-72VWD giá rẻ

Với chức năng sấy siêu nhanh này thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian sấy quần áo hơn. Đặc biệt là những khi có nhu cầu sấy ít quần áo chỉ từ 1 – 2 kg. Máy sấy sẽ tiết kiệm được điện năng, sấy khô hiệu quả.

Đó là toàn bộ các chức năng có trên chiếc máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, với khối lượng sấy 7.2kg thì đây sẽ là một sản phẩm phù hợp dành cho những gia đình có ít thành viên sử dụng từ 2 – 3 người. Điều đặc biệt hơn nữa là bạn sẽ không phải bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu chiếc máy sấy này khi sản phẩm chỉ có mức giá là 5.490.000₫ ở thời điểm hiện tại. Để sở hữu sản phẩm ngay hôm nay thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để đặt hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook