0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng có trên điều hòa Mitsubishi 9000BTU SRK/SRC25ZSPS-S5

Ngày Đăng: 04:42 01/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 này là một dòng máy lạnh 2 chiều có thể làm lạnh/sưởi ấm tiện lợi, bên cạnh đó còn được trang bị với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, với công suất 9000BTU sẽ thích hợp cho căn phòng rộng dưới 15 mét vuông như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn với các tính năng nổi bật có trên chiếc điều hòa Mitsubishi 9000BTU SRK/SRC25ZSPS-S5 này để giúp bạn hiểu rõ hơn về nó có tốt không, mời bạn tham khảo.

1. Các chức năng nổi bật.

– Chế độ tự động báo lỗi: Với tính năng độc đáo này thì khi điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 này hoạt động mà gặp bất kì tình trạng lỗi nào nó sẽ báo lên trên màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng nhận biết để khắc phục.

– Chức năng tự khởi động: Đối với trường hợp mất điện đột ngột thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 sẽ tự động khởi động máy khi có điện và ghi nhớ các chế độ đã cài đặt để giúp bạn không phải cài đặt lại từ đầu.

2. Chức năng lọc khuẩn.

– Bộ lọc khử mùi Solar: Tính năng này sẽ giúp cho máy điều hòa Mitsubishi 9000BTU 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 có thể loại bỏ nhiều mùi khó chịu trong không khí như: Mùi đồ ăn, mùi thuốc lá, mùi lông thú cưng.

– Tự động làm sạch: Với tính năng tự động làm sạch máy thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC25ZSPS-S5 sẽ vệ sinh máy tự động và làm khô, tránh cho sự hình ảnh của vi khuẩn và nấm mốc có bên trong máy.

– Bộ lọc bụi, vi khuẩn: Bộ lọc này sẽ giúp giữ chặt các bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí, ngay sau đó sẽ vô hiệu hóa để trả lại căn phòng trong lành hơn cho bạn.

3. Chức năng tiện nghi có trên máy.

– Bộ định giờ bật/tắt máy trong tuần.

– Chế độ hoạt động ban đêm để giúp bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

– Chế độ làm lạnh nhanh chóng để bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh, dễ chịu chỉ trong ít phút.

– Chế độ vận hành tự động giúp tùy chỉnh nhiệt độ trong phòng theo bộ cảm biến.

– Chế độ định giờ tắt/bật máy, định tắt mở máy trong 24h.

– Chức năng khóa trẻ em.

– Chế độ khử ẩm để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hình thành trong phòng.

– Chế độ hoạt động êm ái, mang đến căn phòng của bạn trở lên yên tĩnh hơn.

4. Chức năng tiết kiệm điện.

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả vì nó có thể giảm công suất hoạt động của máy nén xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, tránh máy phải tắt/bật nhiều lần.

– Chế độ Eco: Với chế độ này thì điều hòa Mitsubishi 9000BTU Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 có thể vận hành một cách nhẹ nhàng đủ làm mát cho từ 1 – 2 người dùng được hiệu quả và gia tăng khả năng tiết kiệm điện.

5. Chức năng đảo gió độc đáo.

– Chế độ đảo gió tự động: Với chế độ này thì điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000BTU SRK/SRC25ZSPS-S5 sẽ tự động chọn góc thổi để đạt cho sự hiệu quả tối đa việc làm lạnh.

– Chế độ đảo qua lại: Kích hoạt với tính năng này thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 có thể đảo hướng cánh gió thổi qua lại để căn phòng được làm mát đồng đều hơn.

– Công nghệ JET: Chiếc điều hòa Mitsubishi này được áp dụng với công nghệ của máy bay để giúp cho việc thổi gió ra đạt hiệu quả cao hơn đến cho căn phòng.

– Phân phối gió tự động 3 chiều: Kích hoạt với tính năng này thì máy sẽ thổi gió ra 3 hướng khác nhau để giúp cho việc làm mát được tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook