0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tiêu chí bạn cần phải biết khi lựa chọn điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 07:09 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chọn công suất phù hợp với diện tích căn phòng.

Đây là tiêu chí mà ai cũng cần phải quan tâm đến khi mua bất kì một chiếc điều hòa nào để sử dụng cho không gian nhà mình chứ không phải riêng khi lựa chọn điều hòa Midea giá rẻ.

Việc lựa chọn điều hòa Midea có công suất hoạt động phù hợp với diện tích của căn phòng thì nó sẽ mang lại những lợi ích như là: Làm mát nhanh chóng, hoạt động ổn định, không tốn quá nhiều điện năng.

Để có thể biết việc lựa chọn công suất của điều hòa Midea hoạt động phù hợp với diện tích của căn phòng thì bạn hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Phòng dưới 15 mét vuông – điều hòa Midea 9000BTU.

Phòng từ 15 – 20 mét vuông – điều hòa Midea 12000BTU.

Phòng từ 20 – 30 mét vuông – điều hòa Midea 18000BTU.

Phòng từ 30 – 40 mét vuông – điều hòa Midea 24000BTU.

2. Nên chọn dòng điều hòa Midea inverter.

Tiếu chí thứ hai nếu bạn lựa chọn điều hòa Midea cho gia đình thì đặc biệt bạn phải chú ý nên chọn dòng có công nghệ inverter, công nghệ này sẽ giúp cho máy hoạt động tiêu hao ít điện năng hơn so với các dòng máy thông thường.

Điều hòa Midea inverter sẽ góp phần tiết kiệm điện hơn khoảng 60% so với dòng không có công nghệ inverter, đặc biệt hơn nữa là dòng máy này còn giúp cho động cơ hoạt động được êm ái hơn, bền bỉ hơn theo thời gian.

Lưu ý rằng khi bạn lựa chọn dòng điều hòa Midea inverter này thì bạn phải sử dụng máy từ 6 – 8 tiếng thì nó mới giúp cho việc hoạt động tiết kiệm điện năng hơn nhé, nếu như bạn chọn cho những nơi như phòng họp hay phòng khách chỉ sử dụng 1 – 3 tiếng thì nên chọn dòng điều hòa Midea thường để tiết kiệm chi phí hơn.

3. Nên chọn máy có khả năng hoạt động bền bỉ.

Hầu hết các dòng máy điều hòa Midea giá rẻ thế hệ mới hiện nay đều được tích hợp vứi lớp bảo vệ PrimeGuard và lá nhôm tản nhiệt mạ vàng, nó được phủ một lớp PrimeGuard ở cả dàn nóng và dàn lạnh và điều này giúp cho máy hoạt động được bền bỉ hơn theo thời gian.

Tuổi thọ trung bình của một chiếc điều hòa Midea giá rẻ chỉ rơi vào khoảng 3 năm, nhưng nếu bạn biết cách chọn dòng có PrimeGuard này thì sẽ giúp cho sản phẩm có thể hoạt động được êm ái hơn, tăng tuổi thọ của nó lên từ 5 – 6 năm.

4. Chọn những tính năng phù hợp cho gia đình.

Nếu bạn lựa chọn điều hòa Midea giá rẻ cho gia đình mình thì không thể bỏ qua với những tính năng mà chúng tôi gợi ý dưới đây, cùng tham khảo nhé.

– Chế độ Turbu: Đây là một tính năng cực kì hữu ích khi sử dụng trong những ngày nắng nóng, chỉ với thao tác bấm nút đơn giản trên Remote là căn phòng sử dụng sẽ được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt một cách nhanh chóng nhất chỉ trong vòng khòang 3 phút.

– Thổi gió 3D: Chế độ tiên tiến này được tích hợp trên dòng điều hòa Midea 1 chiều, với chế độ thổi luồng gió 3D này thì nó sẽ giúp cho các luồng gió có thể thổi đi theo 3 hướng khác nhau, điều này sẽ giúp cho căn phòng được tràn ngập luồng gió thoáng mát, dễ chịu nhất-

– Tính năng Follow me: Khi bạn sử dụng điều hòa Midea ở trong căn phòng của mình thì thường không cảm nhận được hơi mát, với tính năng này được tích hợp với một bộ cảm biến được tích hợp trên remote, chỉ cần bạn cần theo remote đi đến bất kì vị trí nào thì bạn cũng sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh đúng chuẩn nhất.

– Chức năng Sweet Dreams: Khi bạn ngủ, điều hòa Midea có tính năng Sweet Dreams này nó sẽ giúp chăm sóc cơ thể bạn khi ngủ bằng cách điều chỉnh nhiệt độ phù hợp từ lúc bạn ngủ đến lúc bạn thức dậy, điều này giúp mang lại cho người ngủ có cảm giác sử dụng được thoải mái hơn.

Trên đó là những tiêu chí bạn cần phải biết khi lựa chọn điều hòa Midea giá rẻ, hy vọng với bài bài viết này sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook