0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ sử dụng có tốt không?

Ngày Đăng: 03:24 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong số các dòng điều hòa âm trần hiện nay đang có mặt trên thị trường nổi bật nhất ở phân khúc cao cấp thì có thương hiệu điều hòa Daikin, máy điều hòa Panasonic, hay Mitsubishi.. Còn ở phân khúc trung bình thì có điều hòa LG, và General, Fujitsu..Ở phân khúc giá rẻ thì có Midea và Gree, Funiki, Casper…Nổi bật nhất trong số các dòng điều hòa âm trần giá rẻ bán chạy nhất thì có Midea và Gree, Casper trong vài năm nay luôn nằm trong top thương hiệu điều hòa ưa chộng hàng đầu.

Thời gian gần đây có khá nhiều người đặt câu hỏi, liệu các thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ có tốt không như quảng cáo hay không? và có nên lựa chọn các thương hiệu điều hòa âm trần giả rẻ không? Và để giải đáp vấn đề này.

Để có câu trả lời trả lời chính xác chúng ta cùng tìm hiểu so qua về ưu nhược điểm và lợi ích khi sử dụng dòng điều hòa âm trần giá rẻ:

– Ưu điểm và nhược điểm

Về ưu điểm thì các dòng điều hòa âm trần giá rẻ đều có điểm chung là ưu thế về mức giá phải chăng so với các dòng điều hòa khác. Về khả năng làm mát các dòng máy giá rẻ có nhu cầu cơ bản về làm mát không khí đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, với đầy đủ các chức năng làm mát sâu, làm lạnh nhanh…Đặc biệt, để cải thiện chất lượng làm mát thì hầu hết các dòng sản phẩm hiện nay đều sử dụng môi chất làm mát bảo vệ môi trường R410A.

Ngoài ra một đặc điểm của sản phẩm điều hòa âm trần giá rẻ chủ yếu có nguồn gốc từ các thương hiệu đến từ Trung Quốc , một số của Việt Nam. Tuy nhiều người khi thấy nhắc đến nhiều một số thương hiệu như điều hòa Midea, điều hòa Gree đến từ Trung Quốc là đã thấy không thích và có quan niệm hàng China là hàng đểu, chất lượng kém. Tuy nhiên, khi chọn mua bạn cũng cần tìm hiểu rõ và nên chọn một số thương hiệu uy tín. Chẳng hạn như thương hiệu điều hòa âm trần Midea là một thương hiệu của Trung Quốc nhưng lại sản xuất tại nước ta và trở thành một trong những thương hiệu lâu đời nhất có mặt tại thị trường Việt Nam được người dùng sử dụng và đánh giá khá cao.

Về ưu điểm thì tổng quát các dòng máy điều hòa giá rẻ đều có điểm chung là giá thành hợp lý khả năng làm mát nhanh và sâu nhưng về độ bền thì lại không mấy được đánh giá cao, tuy vậy vẫn có một số hãng có độ bền khá là tốt như Gree hay Midea, Casper là 3 thương hiệu có bộ bền tốt nhất ở phân khúc giá rẻ. Trung bình độ bền của mỗi sản phẩm có thời gian từ 5-6 năm sử dụng hiếm khi sảy ra hư hỏng dù không được bảo dưỡng định kỳ mỗi năm 1 lần.

Còn được bảo dưỡng đều thì độ bền có thể lên tới 10 năm thậm chí có thể hơn.

Nói chung, về dòng điều hòa âm trần giá rẻ thì có khá nhiều thương hiệu cho người dùng lựa chọn và để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt thì người dùng cần chú ý lựa chọn thương hiệu uy tín và cũng nên tìm hiểu về đặc điểm công nghệ lẫn chất lượng của sản phẩm qua các bài viết để có thể mua được máy điều hòa âm trần tốt nhất cho mình để sử dụng.

Trên đây là một số thông tin nói chung về các thương hiệu điều hòa âm trần ở phân khúc giá rẻ, mong rằng với những thông tin này bạn đã có cho mình những nhận định và cái nhìn tổng quan về các thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ và cho mình quyết định đúng đắn có nên mua hay không.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook