0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các mẫu Tivi Sony dưới 20 triệu mà bạn nên sở hữu cho ngôi nhà của bạn

Ngày Đăng: 15:53 15/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện Sony đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi nó sở hữu nhiều công nghệ tiến tiến. Hôm nay Thiên Phú giới thiệu bạn các mẫu Tivi Sony dưới 20 triệu chất lượng nhất nhé.

1.Android Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X80J.

Giá bán: 14.650.000₫

Các mẫu Tivi Sony dưới 20 triệu mà bạn nên sở hữu cho ngôi nhà của bạn

Tivi Sony 43X80J thiết kế khá tinh tế; gọn gàng, kiểu dáng nhỏ gọn. Sang trọng với thiết kế màn hình tràn viền; tạo được sự tập trung hơn cho người xem được tận hưởng những chương trình; đang được trình chiếu không bị xao lãng.

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-43X80J này được tích hợp bộ xử lý X1 4K có thể tối ưu trình chiếu các định dạng HDR phổ biến; các hình ảnh được hiển thị sẽ không còn bị mờ; nhòe mà còn tăng màu sắc trọn vẹn nhất. Thông qua con chip X1 4K HDR Processor này; những khung hỉnh được nâng cấp lên chuẩn độ phân giả 4K để chiếu các định dạng HDR chuẩn rõ nét.

Mang cả rạp chiếu phim về chính ngôi nhà của với công nghệ Dolby Vision. Nó giúp tái hiện chân thực từng nội dung cần diễn đạt; truyền tải tới cho người xem. Cho bạn tận hưởng được tận hưởng mọi khoảnh khắc đều trở lên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc tivi Sony này vừa giải trí; vừa chơi game tiện lợi. Công nghệ Motionflow XR200, Auto Mode giúp cho các cảnh chuyển động được mượt mà hơn; không còn tình trạng bị nhiễu như các dòng tivi đời thường; tăng cường độ sáng động. Từng chi tiết trong khung cảnh đều được thể hiện một cách rõ ràng và chân thực nhất.

2.Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J.

Giá bán: 18.150.000₫

Các mẫu Tivi Sony dưới 20 triệu mà bạn nên sở hữu cho ngôi nhà của bạn

Đứng ở vị trí đầu tiên là Tivi Sony KD-55X80J với thiết kế viền màn hình phẳng hiện đại; siêu mỏng ấn tượng; thu hút người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên. Mang đến phong cách hiện đại và sang trọng cực kì. Kích thước màn hình tương đối lớn 55 inch dễ dàng hòa hợp nâng tầm không gian sống; phù hợp những nơi như: Phòng khách, phòng ngủ, quán ăn….

Chân đế được làm hình chữ V bằng kim loại cực kì chắc chắn trên nhiều dạng mặt phẳng; chiếc tivi Sony giá rẻ của bạn sẽ được bảo vệ nâng đỡ; giúp cho bạn được hoàn toàn yên tâm hơn.

Cùng với độ phân giải 4K là sự kết hợp của 2 công nghệ X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO hiện đại. Hình ảnh sẽ được nâng cấp độ sắc nét, độ chi tiết gấp 2 lần so độ phân giải 2K và 4 lần tivi Full HD.

Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ Triluminos PRO giúp màu sắc của hình ảnh trở lên sống động, rực rỡ. Nó ở hữu hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau giúp người xem có trải nghiệm, đắm chìm trong từng chi tiết phân cảnh phim; hình ảnh như ngoài đời thực.

3.Android Tivi Sony 50 Inch 4K UHD KD-50X80J.

Giá bán: 17.150.000₫

Các mẫu Tivi Sony dưới 20 triệu mà bạn nên sở hữu cho ngôi nhà của bạn

Đầu tiên trong danh sách là chiếc Android Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80J có thiết kế với màu đen sang trọng; tinh tế hiện đại đường viền màn hình siêu mỏng; kết hợp chân đế hình chữ V úp ngược thanh mảnh; có kích thước 43 inch bạn thoải mái đặt ở phòng ngủ, phòng họp…

Chiếc Android Tivi này sở hữu các ông nghệ xử lý hình ảnh nội trội như: chip xử lý X1 4K Processor cùng với công nghệ 4K X-Reality™ PRO, giúp tăng độ tương phản, màu sắc của hình ảnh, nâng cấp hình ảnh lên gần độ phân giải 4K để đem đến cho bạn trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật nhất.

Mang cả rạp hát về nhà với chất lượng âm thanh DST và loa X-Balanced; người nghe trải nghiệm được những âm thanh bùng nổ mạnh mẽ; cảm nhận trọn vẹn được từng nội dung.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm chương trình yêu thích; bằng giọng nói của chính mình bằng Google tìm theo tiêu đề cụ thể. Cũng có thể xem mở rộng nội dung bạn đang xem ở chiếc điện thoại trình chiếu lên màn hình lớn tivi nhờ Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay. Mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Trên đây là 3 mẫu Tivi Sony dưới 20 triệu mà Điện Máy Thiên Phú giới thiệu cho bạn; mong rằng bạn đọc tham khảo sẽ lựa chọn được mẫu tivi mà bạn ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook