0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các dòng điều hòa của thương hiệu điều hòa Midea

Ngày Đăng: 17:46 08/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu điều hòa được yêu thích, các sản phẩm của Midea nhận được sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng bởi công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt, điều hòa Midea rất đa dạng về sản phẩm, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Các dòng điều hòa Midea trên thị trường, đó là Ultimate Comfort series, Vertu Plus series và Blanc series và Blanc normal series. Sở hữu diện mạo và công nghệ mới mang tính đột phá, các sản phẩm này là minh chứng cho cam kết luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, điều hòa Midea đa dạng sản phẩm từ các điều hòa Midea 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU…

1 Blanc normal series – Dòng không có Inverter

Thiết kế được lấy cảm hứng từ sóng biển đại dương, vừa sống động, mạnh mẽ vừa hiền hòa, dịu êm.

Không chỉ có diện mạo bắt mắt, thanh lịch, dòng điều hòa Midea Blanc normal còn sở hữu những công nghệ như :

Chế độ Super Cool giúp bạn nhanh chóng tận hưởng được cảm giác mát lạnh chỉ với 1 nút nhấn.

Tính năng Sweet Dreams có khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo cơ thể người dùng, chăm sóc chu đáo cho từng giấc ngủ.

Tính năng Follow me điều chỉnh hướng gió tự động để bạn luôn cảm thấy mát mẻ dù đứng bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Tiện ích Favourite Cool tự động ghi nhớ và bật chế độ yêu thích của bạn đã cài đặt trước đó.

Chức năng Self-Cleaning tự động làm sạch lá nhôm để bạn được hít thở trong bầu không khí trong lành, tăng tuổi thọ của máy.

2 Blanc series – Dòng Inverter tiêu chuẩn

Thiết kế không quá khác biệt so với dòng Midea Blanc normal, kiểu dáng gọn gàng thanh lịch, điều hòa Midea Inverter này làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Ở dòng này, bên cạnh một số công nghệ như: Super Cool, Sweet Dream, Follow me, tự động làm sạch Self-Cleaning, máy điều hòa nhiệt độ được cải tiến hơn với một số chức năng như:

Công nghệ Quattro Inverter tăng cường hiệu quả làm lạnh nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Chế độ ECO thông minh giúp bạn có giấc ngủ thoải mái trong 8 tiếng và tiết kiệm đến 60% tiền điện hằng tháng.

Chức năng The Gear được cài đặt bởi người dùng cho phép tùy chỉnh công suất hoạt động theo 3 mức 50%, 70%, 100%, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ GA Stepless Inverter Comfort với Remote có thể điều chỉnh nhiệt lên xuống 0.5 độ C.

3 Vertu Plus series – Dòng thiết kế siêu đẳng cấp

Nếu bạn là người yêu cái đẹp thì đây chính là điều hòa mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế chữ ‘’V’’ độc đáo cùng hiệu ứng ánh sáng được tạo ra lúc máy hoạt động hứa hẹn sẽ làm cho không gian nhà bạn đẳng cấp hơn hẳn.

Điều khiển thông minh: tự động tắt đèn hiển thị khi không cảm biến được ánh sáng xung quanh, cho bạn một giấc ngủ thoải mái hơn.

Chức năng Forest air: Mô phỏng tốc độ gió và không khí trong rừng tự nhiên trong chế độ gió Cooling để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Thiết kế chữ “V” độc đáo giúp luồng gió thổi xa hơn đến 9m, nâng cao hiệu quả làm lạnh đến 30%, giảm tiếng ồn và giúp việc vệ sinh máy dễ dàng hơn.

4 Ultimate Comfort series – Dòng cao cấp nhất

Nhẹ nhàng và tinh tế là 2 từ phải nhắc đến khi nói về thiết kế của dòng máy điều hòa nhiệt độ Midea Ultimate Comfort. Được ví như vẻ đẹp uyển chuyển của thiên nga, dòng máy điều hòa giá rẻ nhiệt độ này có vẻ ngoài cuốn hút cùng những công nghệ độc đáo như:

Chức năng làm lạnh thông minh: Làm lạnh nhanh chóng, góc gió thổi rộng, gió thổi có khoảng cách xa, hiệu ứng Coanda tránh hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng và hơi lạnh được phân tán trong quá trình làm lạnh để người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cảm biến thông minh giúp nhận biết nhiệt độ phòng và độ ẩm, từ đó, người dùng có thể dùng APP để điều chỉnh độ ẩm thích hợp mong muốn.

Bên cạnh những tính năng trên, dòng máy lạnh còn được tích hợp: Chế độ ECO thông minh, tính năng the Gear, công nghệ GA Stepless Inverter Comfort, khả năng làm lạnh hiệu quả trong thời tiết khắc nghiệt (đến 60 độ C), chức năng sưởi, cảm biến quang thông minh, tự làm sạch,…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook