0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các điểm ấn tượng trên máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Ngày Đăng: 13:40 11/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV là một chiếc máy sấy khá hiện đại và nổi bật được nhiều người đánh giá cao vô cùng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua các điểm nổi bật ấn tượng có trên chiếc máy sấy này có những gì nhé.

Máy sấy siêu nhanh với chế độ Quick Dry sẽ chỉ mất 35 phút để làm khô quần áo

Các điểm ấn tượng trên máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV có chế độ Quick Dry sẽ phù hợp sử dụng vào những lúc có ít quần áo. Phù hợp sử dụng vào những lúc có ít khối lượng chỉ từ 1 – 2 kg quần áo hoặc khi sấy các loại quần áo mỏng. Tiết kiệm thời gian sấy, bảo vệ quần áo, cho bạn có quần áo để dùng ngay mà không cần chờ đợi.

Lọc sạch xơ vải còn sót lại sau mỗi lần sấy với bộ lọc 2 trong 1

máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV còn có cả 2 màng lọc bằng thép chắc chắn giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn còn xót lại sau mỗi lần sấy. Mang đến cho quần áo của bạn trở lên sạch sẽ hơn, hạn chế được các tác nhân gây dị ứng, lông thú cưng, bụi vải,… Với những gia đình có trẻ nhỏ hay những người có sự nhạy cảm cho da thì đây là một sự lựa chọn rất phù hợp.

Khử mùi trên quần áo với công nghệ Air Wash

Công nghệ Air Wash có trên máy sấy quần áo Samsung Inverter DV90T7240BH/SV còn giúp sấy khô quần áo bằng luồng khí nóng thổi sâu vào quần áo. Vào những ngày trời mưa ẩm ướt quần áo thường sẽ có mùi hôi khó chịu, với công nghệ này thì quần áo sẽ được loại bỏ mùi hôi hiệu quả, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ và bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn.

Giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi với chế độ Wrinkle Prevent

Chế độ này sẽ giúp lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong thời gian dài. Như vậy sẽ giảm rối, chống nhăn cho quần áo đến 33% giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian không cần phải là hay ủi mà có thể cất quần áo vào tủ ngay.

Các điểm ấn tượng trên máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Loại bỏ vi khuẩn hiệu quả đến 99% với công nghệ Hygiene Care

Chế độ này của máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90T7240BH/SV sẽ giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn cho dù có là đồ khô hay là đồ ướt. Ngăn ngừa tình trạng tích thụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện để làm chất liệu vải trở lên mềm mại, an toàn cho người dùng.

Bảng điều khiển AI Control đề xuất chế độ sấy phù hợp

Bảng điều khiển AI Control có trên máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV giúp ghi nhớ các chế độ thói quen sử dụng của người dùng. Từ đó giúp phân tích và đề xuất các chế độ sấy và cài dặt yêu thích dựa trên thói quen. Từ đó giúp bạn có thể thiết lập chương trình sấy nhanh chóng, không cần phải tùy chỉnh ở mỗi lần sấy nữa.

Tiết kiệm 50% điện năng nhờ sấy bơm nhiệt Heat Pump

Máy sấy Samsung giá rẻ DV90T7240BH/SV có công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump có máy nén sử dụng gas trong môi trường áp suất cao. Nó sẽ làm nóng không khí để giúp sấy khô quần áo hiệu quả góp phần cho máy tiết kiệm điện tới 50% điện năng. Bên cạnh đó, lượng nhiệt sấy còn được giữ ở mức ổn định phù hợp để đảm bảo trong quá trình sấy không làm ảnh hưởng đến quần áo và màu sắc của sợi vải.

Các điểm ấn tượng trên máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ nhờ công nghệ Digital Inverter

Samsung DV90T7240BH/SV còn có động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu sẽ giúp giảm hiện tượng ma sát giữa các linh kiện. Từ đó giúp cho quá trình vận hành của máy được trở lên mượt mà, giảm thiểu tiếng ồn tiết kiệm điện năng hiệu quả cho hóa đơn tiền điện nhà bạn.

Đó là toàn bộ những thứ nổi bật ấn tượng có trên máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn được về chiếc máy sấy này trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook