0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Media giá rẻ MSMA3-13CRN1 !

Ngày Đăng: 01:34 14/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá chỉ 5.190.000₫ trên điện máy Thiên Phú hãy cùng chúng tôi xem điều hòa Midea giá rẻ MSMA3-13CRN1 có gì ?

Thiết kế bên ngoài:

Với thiết kế bên ngoài sang trọng hiện đại; chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSMA3-13CRN1 sẽ không chỉ giúp bạn làm mát; khi đặt nó trong nhà còn có tác dụng trang trí rất tốt. Với tông màu trắng tinh đơn giản dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của cả căn phòng.

Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Midea giá rẻ MSMA3-13CRN1 !

Điều hòa Media 12000btu MSMA3-13CRN1 có công suất làm lạnh 1HP phù hợp cho các phòng có diện tích trên dưới 20m^2 như: phòng khách, phòng ngủ,phòng làm việc..vv.

Các chức năng làm lạnh:

Super cool: đúng như tên gọi, đây là một chức năng ‘đắt’ trên chiếc điều hòa Midea giá rẻ 1 chiều MSMA3-13CRN1. Nó làm cho điều hòa xuống mức 17 độC ngay khi bật trên remote(điều khiển). Trải nghiệm cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà khôn phải chờ đợi quá lâu

Sweet dream: là một chế độ làm lạnh được tích hợp trên máy lạnh Midea sẽ điều chỉnh nhiệt độ theo cơ thể với nguyên lý làm tăng nhiệt độ chậm khi bạn bắt đầu ngủ và giữ nhiệt độ ổn định để giúp bạn có giấc ngủ sâu, đến trước khi bạn thức giấc nhiệt độ trong phòng sẽ tự động tăng dần lên để giúp bạn dễ dàng thích nghi với nhiệt độ bên ngoài phòng. Tránh gây những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra.

Folllow me: bằng cơ chế cảm nhận nhiệt độ xung quanh của remote; chức năng này sẽ điều chỉnh hướng gió đến để làm mát khu vực xung quanh remote. Người sử dụng có thể điều chỉnh hướng gió dễ dàng phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Cải tiến thông minh: việc bạn phải thao tác để chọn các chế độ làm lạnh sau mỗi lần bật điêu hòa đã không còn; chỉ cần 1 nút Fav trên remote là chế độ làm lạnh yêu thích sẽ được ghi nhớ và sử dụng cho các lần bật điều hòa tiếp đó.

Một số đặc điểm có ích khác:

Sử dụng màng lọc HD: với các mắt lưới lọc siêu nhỏ sẽ loại bỏ được rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, nấm mốc; mang lại một bầu không khí không chỉ mát mẻ mà còn sạch sẽ cho gia đình bạn.

Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Media giá rẻ MSMA3-13CRN1 !
điều hòa midea lưới lọc ngăn bụi

Self-clean: dàn máy sẽ được tự động làm sạch nhờ chức năng này; qua đó không chỉ đánh bay mùi ẩm mốc khi sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Và đó là các đặc điểm mà chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSMA3-13CRN1 có thể mang lại cho bạn. Bạn có thể cho chúng tôi biết bạn có hài lòng với các đánh giá về sản phẩm không? Nếu có gì sai sót bạn có thể để lại ý kiến dưới bình luận. Cảm ơn bạn đã lắng nghe và chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook