0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ, tính năng nổi bật trên điều hòa Midea MSAF-13CRN8

Ngày Đăng: 08:37 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Chế độ Turbo của điều hòa Midea 1 Chiều 12000btu MSAF-13CRN8 Gas R32 cực kì độc đáo khi nó có thể giúp cho máy nén hoạt động một cách mạnh mẽ tối đa, chỉ trong vòng ít phút là cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

Đối với những ngày trời nắng nóng thì chỉ một nút nhấn đơn giản trên Remote của điều hòa Midea 1 chiều MSAF-13CRN8 là cả căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ chỉ sau 3 phút khởi động. Xua tan đi cái nắng nóng của mùa Hè để giúp bạn thoải mái thư giãn nhất.

2. Làm lạnh hiệu quả với Follow me – Điều chỉnh hướng gió tự động..

Tính năng Follow Me của điều hòa Midea 12000BTU MSAF-13CRN8 giúp điều chỉnh được nhiệt độ làm lạnh phù hợp và thổi hướng gió đến chính xác vị trí cần cài đặt thông qua bộ cảm biến thông minh được định vị bên trong Remote của máy.

Kích hoạt với tính năng này thì nó sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp và thổi hướng gió đến chính xác vị trí Remote, như vậy thì bạn chỉ cần mang theo Remote của điều hòa Midea MSAF-13CRN8 ở bên cạnh mình thì sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí mát lạnh dễ chịu nhất.

3. Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi.

Đây là một trong những tính năng hữu ích nhất của điều hòa Midea giá rẻ MSAF-13CRN8, với tính năng này thì người dùng có thể sử dụng tiện lợi bằng cách thiết lập sẵn các chế độ làm lạnh ban đầu, những lần sử dụng tiếp theo thì chỉ cần nhấn vào nút FAV trên remote là các chế độ sẽ được cài đặt tự động.

Với tính năng này thì nó sẽ giúp bạn sử dụng được tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng điều hòa.

4. Chế độ Self Clean vệ sinh dàn lạnh tự động.

Thông thường, khi sử dụng điều hòa Midea từ 3 – 6 tháng sẽ phải vệ sinh tổng quát một lần đề giúp loại bỏ đi các bụi bẩn và nấm mốc có bên trong máy. Tuy nhiên giờ đây bạn có thể sử dụng cực kì tiện lợi mà không phải tốn thời gian vệ sinh dàn lạnh nhiều lần vì đã có tính năng tự động làm sạch.

Khi kích hoạt tính năng này, điều hòa Midea MSAF-13CRN8 sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt một thời gian sau đó hoạt động nhiệt độ thấp và cuối cùng là chạy quạt một lần nữa, như vậy thì các bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bên trong sẽ được loại bỏ hòan toàn.

5. Tăng cường tuổi thọ của máy với dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng.

Chiếc điều hòa Midea này dược tăng cường tuổi thọ đáng kể bởi dàn tản nhiệt bằng nhôm được mạ một lớp chống ăn mòn màu vàng ở bên ngoài, nhờ vậy mà nó có thể chống lại các tác nhân ở bên ngoài như nước mưa hay hơi muối biển bào mòn.

6. Chế độ Sleep mode giúp bạn yên tâm ngủ ngon hơn.

Với tính năng này thì điều hòa Midea sẽ tự động tăng 1 độ C sau khoảng 1 tiếng hoạt động, mang lại cho bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn khi vào ban đêm vì không cảm thấy nhiễm lạnh cơ thể, tính năng này rất hữu ích dành cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook