0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ tiết kiệm điện mới nhất của điều hòa Midea

Ngày Đăng: 10:33 24/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea hiện nay có nhiều công nghệ tiết kiệm năng hơn nên cũng giúp cho người dùng có thể hòan toàn yên tâm và thoải mái hơn mà không phảo lo về hóa đơn tiền điện nữa.

1. Công nghệ tiết kiệm năng lượng Gear.

Một trong những công nghệ tiết kiệm điện mới nhất hiện nay của điều hòa Midea thì chắc chắn phải kể đến chế độ Gear, đây là một chế độ sẽ cho phép người dùng có thể tùy chỉnh công suất hoạt động của máy để giúp cho nó tiết kiệm điện năng hơn theo 3 mức chính là 50%, 75% và 100%.

Với công nghệ tiết kiệm điện này của điều hòa Midea giá rẻ thì giờ đây người dùng có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy phù hợp với môi trường trong căn phòng nhà mình, ví dụ như nếu có 1 người dùng thì bạn có thể điều chỉnh mức 100%, có nhiều người hơn thì sẽ chỉnh từ 50 – 75% để bạn sử dụng chủ động hơn.

Có thể nói rằng với công nghệ tiết kiệm năng lượng này của điều hòa Midea hòan toàn là một nghiên cứu vĩ đại để giúp người dùng sử dụng được thông minh hơn, tiết kiệm điện hơn và tiện lợi hơn,…

2. Công nghệ tiết kiệm điện ECO.

Đây là một trong những công nghệ tiết kiệm điện được trang bị trên các dòng điều hòa Midea giá rẻ hiện nay, chế độ này sẽ góp phần tiết kiệm điện lên trới 30% so với dòng máy thông thường khi vận hành trong thời gian từ 8 tiếng đồng hồ.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý rằng để máy có thể tiết kiệm được 30% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường thì bạn phải duy trì nhiệt độ ở mức từ 24 – 30 độ C, nếu cài đặt nhiệt độ ở mức thấp hơn 24 độ C thì nó sẽ không thể tiết kiệm điện năng khi bật chế độ này.

3. Công nghệ Inverter Quattro.

Công nghệ Inverter Quattro là một trong số những công nghệ tiết kiệm điện năng chỉ được trang bị trên các dòng điều hòa Midea Inverter cao cấp hiện nay, công nghệ này mang đến những ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện,…

Công nghệ Inverter Quattro này của điều hòa Midea là sự kết hợp của nhiều chức năng hình thành nên, nhờ vậy mà nó mang đến cho khả năng làm lạnh được hiệu quả hơn mà vẫn có thể tiết kiệm năng lượng hiệu quả đến co gia đình.

4. Công nghệ DC Inverter.

Đây là một trong những công nghệ được trang bị trên hầu hết các dòng điều hòa Midea Inverter giá rẻ hiện nay, tuy nhiên nó vẫn được đánh giá cao vì nó sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi người dùng có nhu cầu sử dụng máy lạnh trong thời gian dài.

Công nghệ DC Inverter này của điều hòa Midea được trang bị với động cơ máy nén tiên tiến có thể giảm công suất hoạt động của mô tơ xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ cho căn phòng, tránh cho việc bị tắt/bật máy nén liên tục để tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Theo nhiều các nghiên cứu của những nhà khoa học đã kết luận rằng công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa Midea có thể tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 60% khi vận hành máy trong vòng 8 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn cũng cần phải bảo đảm được máy nhà bạn luôn được sạch sẽ và bảo đảm ồn áp về vấn đề điện năng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook