0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ tiên tiến trên dàn lạnh âm trần điều hòa multi gree

Ngày Đăng: 08:41 24/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Inverter

Hầu như tất cả các thương hiệu điều hòa hiện nay đều được sử dụng công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà công nghệ này còn lại rất nhiều khả năng khác như giúp máy hoạt động êm hơn mà còn góp phần tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định. Đặc biệt công nghệ inverter trên dàn lạnh điều hòa multi còn giúp tăng khả năng làm lạnh và tăng độ bền cho dàn lạnh âm trần.

2. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Với chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote dàn lạnh điều hòa multi, động cơ của dàn nóng điều hòa multi sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng v phút khi khởi động đem đén cho cảm giác mát lạnh tức thì, không phải chờ đợi lâu.

3. Công nghệ thổi gió đa chiều

Do được thiết kế kiểu dạng hình vuông chữ nhật với 4 hướng gió thổi đi 4 điểm đông tây nam bắc giúp khí lạnh được phân tán một các đồng đều. Thềm vào đó, những dàn lạnh âm trần điều hòa multi gree còn được trang bị một số các công nghệ thổi gió khác nhằm phân tán hơi lạnh tốt hơn như chế độ thổi gió thông minh giúp luồng gió thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau đem lại hơi mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái lan tỏa khắp căn phòng.

4. Công nghệ lọc khí khử mùi

Ngoài sở hữu nhiều ưu điểm giúp máy làm lạnh thì những dàn lạnh âm trần gree còn sở hữu công nghệ lọc khí rất là tiên tiến trong đó, công nghệ lọc khí Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài Plasma thì còn có ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách tiêu diệt đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí và 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác đem lại cho người dùng một bầu không khí tươi mát và trong lành.

Đặc biệt, Gree được tích hợp thêm hai màng lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính cho dàn lạnh giúp ngăn chặn các hạt bụi và vi khuẩn nấm mốc đặc biệt là các tạp chất có hại giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Trên là một số các công nghệ tiên tiến trên dàn lạnh âm trần điều hòa multi của Gree mà chúng tôi đã lọc ra để bạn tham khảo và có được câu trả lời cho mình!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook