0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ tiên tiến hiện đại được áp dụng trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 14:01 10/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree giá rẻ ngày càng được người tiêu dùng quan tâm hơn với những công nghệ hiện đại, tiên tiến, giá thành lại rẻ, thế nên điều hòa Gree luôn luôn có vị trí trong lòng người tiêu dùng. Với 3 công nghệ hiện đại được áp dụng trên chiếc điều hòa Gree thế hệ mới chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng, cùng chúng tôi tham khảo qua nhé.

1. Công nghệ G10-inverter giúp máy lạnh Gree tiết kiệm điện tới 70%

G10-Inverter là công nghệ độc quyền trên các máy lạnh Gree. Công nghệ này cho phép các điều hòa có công nghệ này có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ xung hơi lạnh xuống mức 1 Hz.

Lúc này, điều hòa sẽ chi tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn 45 W. Công nghệ G10-Inverter được cho là giúp các dòng máy lạnh Gree inverter có thể tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường non-inverter.

Rõ ràng là so với công nghệ inverter thông thường, thì công nghệ G10-inverter đã có bước vượt trội hơn và cũng là yếu tố giúp máy điều hòa Gree tiết kiệm điện hơn.

2. Điều hòa Gree Inverter Wi-Fi tích hợp công nghệ hiện đại

Ngày nay, điều hòa được cải tiến để trở nên hiện đại và giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng. Với điều hòa thông minh Inverter Wi-Fi của Gree việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản để cài đặt và kết nối điều hòa với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Gree+, bạn có thể làm chủ chiếc điều hòa của mình mọi lúc mọi nơi. Khi tan sở, bạn có thể bật điều hòa để làm mát không gian trước khi về nhà. Khi ra ngoài, bạn quên tắt điều hòa, cũng có thể tắt máy từ xa. Trẻ nhỏ hay mở điều hòa ở nhiệt độ thấp, ảnh hưởng đến sức khỏe, cha mẹ cũng sẽ dễ dàng theo dõi nhiệt độ điều hòa trong phòng ngủ của con.

Người sử dụng sẽ không gặp khó khăn khi phải tìm kiếm remote mỗi ngày bằng cách sử dụng smartphone. Giao diện trên smartphone trực quan và dễ dùng hơn so với việc điều khiển bằng remote thông thường. Ưu điểm của dòng điều hòa này là bộ phát Wi-Fi được tích hợp sẵn trong dàn lạnh nên bạn không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác.

3. Một số công nghệ hiện đại khác đáng chú ý

Công nghệ diệt khuẩn Cold Plasma: bộ kích hoạt ion âm và các hoạt chất có lợi cho sức khỏe sẽ được giải phóng ra môi trường làm lạnh, giúp ngăn chặn và diệt khuẩn hiệu quả đến 98%.

Dàn tản nhiệt mạ vàng: giúp chóng ăn mòn muối biển cao, tăng độ bền và tuổi thọ của máy. Đặc biệt, công nghệ này sẽ phát huy khả năng của chúng khi hoạt động tại môi trường ven biển.

Bên cạnh đó, sản phẩm điều hòa Gree còn tích hợp nhiều công nghệ khác như công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, dàn tản nhiệt và ngưng tụ bằng đồng, sử dụng Gas R410A, Gas R32,..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook