0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ thôi gió thông minh trên điều hòa panasonic

Ngày Đăng: 09:09 26/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của công nghệ thổi gió thông minh

Với công nghệ đảo gió thông minh đưa các hơi lạnh đi xa đồng đều khắp phòng cánh đảo gió của điều hòa panasonic có nhiều công nghệ đảo gió vượt trội có thể kể đến như công nghệ Skywing có cơ chế hoạt động rất độc đáo đem đến hướng gió đa dạng lan tỏa đi khắp nơi nhờ vậy đem lại khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ.

Đồng thời, cánh đảo gió Skywing còn góp phần tạo nên không khí dễ chịu cho người dùng. Để giúp luồng gió được tối ưu hơn panasonic tiếp tụng cải tiến thêm luồng gió nén Aerowings được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập và cánh đảo gió đôi đưa luồng khí gió được vận chuyển với tốc độ nhanh và lan rộng hơn.

Xem thêm: Điều hòa panasonic chính hãng

2. Các công nghệ đảo gió thông minh của điều hòa panasonic

Shower Cooling mang lại luồng khí lạnh thoải mái khi máy đã đạt đến nhiệt độ cài đặt cánh quạt sẽ tự điều chỉnh lên trên hai cánh đảo gió sẽ điều chỉnh hướng gió đảm bảo gió không thổi trực tiếp vào người sử dụng mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho bạn.

Cánh đảo gió Aerowings giúp kiểm soát hướng gió thổi tốt hơn khi điều hòa giá rẻ khởi động aerowings hướng cánh đảo gió xuống tăng khả năng làm lạnh nhanh và xa hơn.

Với ưu điểm giúp điều hòa panasonic giá rẻ thôi gió hiệu quả đưa luồng gió hướng tới mọi nơi trong ngóng ngách giúp người tiêu dùng tận hưởng được không khí lạnh một cách sảng khoái panasonic không ngừng cải tiến công nghệ làm lạnh cùng công nghệ thôi gió giúp hơi lại được phân tán tốt hơn nhờ vậy mà panasonic luôn chiếm được lòng tin về công nghệ làm lạnh trong lòng người tiêu dùng.

Nhìn chung Dòng điều hòa Panasonic này còn có khả năng làm lạnh rất tốt cùng chất lượng cải tiến mỗi năm nên có thể nói panasonic là hãng điều hòa đáng tin cậy chúng ta có thể tin tưởng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook