0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các Công nghệ nổi bật của tủ lạnh Hitachi inverter

Ngày Đăng: 14:04 10/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ làm lạnh độc đáo

Tủ lạnh Hitachi ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp làm lạnh nhanh thực phẩm và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

– Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép (Twin Cooling System): sử dụng hệ thống làm lạnh độc lập với hai quạt gió riêng biệt không chỉ giúp làm lạnh mạnh mẽ hơn cho cả ngăn đông và ngăn mát mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow: thường được trang bị trên các tủ lạnh Hitachi có dung tích nhỏ. Công nghệ này sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các vị trí trong ngăn tủ, giúp làm lạnh hiệu quả.

– Công nghệ làm lạnh Minus Zero: đây là công nghệ làm lạnh nổi bật, được trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt có khả năng thu và phát không khí lạnh trong tủ lạnh nhiều hơn mà không làm thay đổi điện năng tiêu thụ. Công nghệ này giúp duy trì độ tươi ngon và đảm bảo các dinh dưỡng có trong thực phẩm.

– Công nghệ làm lạnh Frost Recycling: thường được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh Hitachi inverter side by side cao cấp. Dựa trên hoạt động của máy phát 100%, tủ lạnh khi đạt đến độ lạnh cần thiết cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không đến máy nén. Việc làm lạnh độc lập này giúp tủ lạnh giữ được độ tươi ngon của thực phẩm nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

– công nghệ làm lạnh tiên tiến Frost Recycling tái tạo luồng khí lạnh bằng cách thổi khí lạnh từ tuyết trên dàn lạnh xuống các ngăn tủ khi máy nén đã dừng hoạt động giúp năng lượng được tiết kiệm đáng kể.

2. Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Hitachi side by side cao cấp thường được trang bị máy nén Inverter kết hợp với công nghệ cảm biến nhiệt Eco. Đây là 2 công nghệ được đánh giá cao, giúp người sử dụng yên tâm khi sử dụng tủ lạnh Hitachi. Nhờ máy nén được thiết kế có độ chính xác và độ bền cao với nhiều chế độ làm lạnh linh hoạt mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco giúp đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ở mức lý tưởng, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm điện cho người sử dụng

– Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi còn được trang bị chế độ tiết kiệm điện với chuông báo khi cửa mở quá 1 phút, giúp khí lạnh trong tủ không thất thoát ra ngoài quá nhiều, tránh hao phí điện năng háng tháng.

3. Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium

– Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium là một trong những công nghệ đột phá được ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi. Nano Titanium là công nghệ có khả năng tạo ra các ion có tác dụng khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh.

– Nhờ khả năng kháng khuẩn, giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn trong không khí, người sử dụng hòan toàn yên tâm khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. Ngoài ra, màng lọc màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, bảo trì và không làm tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

4. Công nghệ ngăn chân không độc đáo

– Ngăn chân không là một trong những công nghệ bảo quản tiên tiến nhất đến từ hãng sản xuất hàng đầu Nhật Bản Hitachi. Với máy bơm nhỏ được thiết kế đặc biệt trong ngăn chân không tạo môi trường lý tưởng để bảo quản thực phẩm, giúp kéo dài thời gian lưu trữ, cho độ tươi ngon lâu hơn mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất như khi mới mua về. Đây là công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp.

– Bên cạnh đó, công nghệ bảo quản Quang hóa kết hợp với ánh sáng từ đèn LED làm thay đổi không khí tạo ra một môi trường tối ưu cho thực phẩm tươi sống, giúp không gian bên trong tủ lạnh hòan toàn trong lành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook