0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ nổi bật của Tivi Sony KD-43X75 43 Inch 4K HDR

Ngày Đăng: 14:08 04/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-43X75 là mẫu tivi cao cấp của thương hiệu tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản; sở hữu độ phân giải 8K siêu sắc nét được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Hãy cùng điện máy Thiên Phú khám phá những công nghệ nổi bật của chiếc tivi này nhé.

Tivi Sony KD-43X75 43 Inch được thiết kế hiện đại; màn hình siêu mỏng. Viền ngoài được tô màu đen mang đến sự sang trọng; lịch lãm hơn cho tivi; làm cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào từng cảnh quay trên màn hình; chân đế mỏng thanh lịch; giúp cho bạn dễ dàng bố trí gọn gàng, đẹp mắt vào mọi không gian. Ngoài để bàn trang trí bạn cũng có thể lắp treo tường giúp không gian trở lên gọn gàng hơn.

Sở hữu màn hình 43 inch cùng độ phân giải 4K;chiếc tivi Sony KD-43X75 này sẽ cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực gấp 4 lần so với tivi Full HD.

Thưởng thức hình ảnh sắc nét nhờ công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality™ PRO.

Các công nghệ nổi bật của Tivi Sony KD-43X75 43 Inch 4K HDR

Tivi Sony KD-43X75 4K 43 inch được trang bị bộ xử lý 4K có một thuật toán tiên tiến nhằm tăng cường chất lượng hình ảnh. Nó sẽ giảm bớt độ nhiễu của hình để tăng sự chi tiết rõ ràng hơn trong từng khung cảnh. Kết hợp với đó là công nghệ 4K X-Reality PRO; giúp nâng cấp độ phân giải thấp từ Full HD lên chuẩn 4K sắc nét vượt trội.

Với những hình ảnh 2K và cả Full HD được nâng cấp lên gần với độ phân giải 4K bằng 4K X-Reality™ PRO; nhờ sử dụng cơ sở dữ liệu 4K riêng biệt người xem tận hưởng những hình ảnh chất lượng; những trải nghiệm xem thú vị nhất.

Công nghệ Motionflow™ XR cho người xem tận hưởng chi tiết mượt mà sắc nét.

Các công nghệ nổi bật của Tivi Sony KD-43X75 43 Inch 4K HDR

Tận hưởng các chi tiết mượt mà và sắc nét ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh với Motionflow™ XR. Công nghệ tiên tiến này giúp tạo ra và chèn thêm khung hình; vào giữa các khung hình ban đầu. Công nghệ Motionflow XR giúp hiển thị các hình ảnh trong các chuyển động nhanh trong các bộ phim hành động; chơi game; hay các chương trình thể thao…Được xử lý mượt mà vô cùng sắc nét ấn tượng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Âm thanh hiện đại mạnh mẽ; sống động nhờ công nghệ S-Master Digital Amplifier.

Trang bị hệ thống loa 20W có khả năng khuếch đại âm thanh lớn hơn. Đồng thời còn loại bỏ những tiếng ồn và độ nhiễu từ những tạp âm. Đem đến cho bạn những âm thanh được trong trẻo và tự nhiên hơn.

Tivi Sony giá rẻ KD-43X75 sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại phải kể đến như: Dolby Audio; DTS Digital Surround;Âm thanh vòm S-Force Front Surround… Mang đến âm thanh vòm sống động; chân thực tạo cảm giác bùng nổ cho người nghe.

Công nghệ trình chiếu Chromecast giúp truyền tải trực tuyến; từ các thiết bị lên màn hình tivi.

Các công nghệ nổi bật của Tivi Sony KD-43X75 43 Inch 4K HDR

Chromecast là một thiết bị hỗ trợ cho phép bạn truyền video; game và ứng dụng yêu thích từ thiết bị di động sang tivi;có Chromecast built in mà vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo. ChromeCast có thể cắm vào bất kỳ tivi hay màn hình nào có cổng HDMI để truyền nội dung từ điện thoại, máy tính sang màn hình lớn; giúp bạn thưởng thức được những nội dung chất lượng với độ phân giải cao hơn.

Như vậy qua bài viết trên có thể thấy rằng chiếc tivi Sony KD-43X75 43 Inch 4K HDR này; sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Tivi Sony 43 Inch 4K thì đây sẽ là lựa chọn mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook