0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ làm lạnh vượt trội trên điều hòa âm trần nagakawa

Ngày Đăng: 05:01 22/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chế độ làm lạnh nhanh hơn và mạnh mẽ

Chiếc điều hòa âm trần nagakawa sở hữu hệ thống làm lạnh nhanh. rất thích hợp vào những lúc các bạn đang có mong muốn rằng nhiệt độ căn phòng cần hạ thấp hơn nữa một cách đột ngột, hãy sử dụng phím bấm Turbo. Khi kích hoạt phím bấm đặc biệt này, chiếc điều hòa của bạn sẽ đi vào hệ thống làm lạnh nhanh, từ đó đưa nhiệt độ căn phòng đến điểm cài đặt chỉ trong tích tắc – tạo cho các bạn một cảm giác tiện lợi chưa từng có.

Công nghệ duy trì ổn định nhiệt độ phòng

Đem đến cho điều hòa âm trần sự khác biệt cho hệ thống máy có khả năng làm máy điều hòa lạnh nhanh hơn 15% so với công nghệ thông thường.

Công nghệ Inverter có độ ồn thấp hơn và đem lại sự thoải mái lớn hơn cho người sử dụng cũng như cho phép người sử dụng điều khiển theo nhiều cách thức khác nhau.

Công nghệ này tiết kiệm điện năng này còn có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định giúp máy luôn hoạt động một cách êm ái để duy trì nhiệt độ một cách hiểu quả.

Quạt hút tự động đảo gió

Với những dòng điều hòa âm trần Nagakawa giá rẻ thường chỉ có 4 hướng gió thổi, 4 góc còn lại của mặt vẫn bị bịt kín, dẫn tới việc giảm hiệu suất tản nhiệt trong không gian. Điều hòa âm trần đã khắc phục hòan toàn các nhược điểm này, cùng với thiết kế đa hướng thổi, chế độ đảo gió tự động giúp khuyếch tán đều nhiệt độ cho cả căn phòng mang lại cảm giác sảng khoái ngay từ những phút khởi động đầu tiên cho người sử dụng.

Với độ bền cao nhờ việc sử dụng ống đồng rãnh xoắn thay vì ống đòng trơn giúp trao đổi nhiệt cao hơn hẳn các dòng khác gần 20% không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ máy và các linh kiện ngoài và trong máy.

Làm lạnh đồng đều cả căn phòng

Chế độ làm lạnh đồng đều khác với chế độ làm lạnh nhanh ở chỗ là chế độ này có tốc độ làm lạnh chậm nhưng mang hơi lạnh tan tỏa đồng đều luồng khí sẽ được phân bổ đi khắp căn phòng lưu chuyển dòng khí nóng và dòng khí lạnh với nhau. Tạo cơ hội cho dòng khí lạnh lưu chuyển xa hơn giúp căn phòng được làm mát lạnh hòan toàn.

Dưới đây là những thông tin mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo về chiếc điều hòa âm trần nagakawa nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook