0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ hiện đại trên điều hoà Multi Midea MSABEU-24HRF.

Ngày Đăng: 16:22 11/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi là sự kết hợp, biến thể giữa hai dòng điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường; là bước cải tiến mới so với dòng điều hòa dân dụng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ làm lạnh trên dàn lạnh muti Midea MSABEU-24HRF này.

Công nghệ biến tần Inverter

Các công nghệ hiện đại trên điều hoà Multi Midea MSABEU-24HRF.

Điều hoà Multi Midea MSABEU-24HRF được trang bị công nghệ inverter; giúp tiết kiệm tiền điện chi phí mỗi tháng cho gia chủ. Chỉ cần lắp đặt một dàn nóng duy nhất tiết kiệm được chi phí phụ kiện về dây điện, giá đỡ, ống đồng, không gian diện tích. Điều này giúp đảm bảo mỹ quan ngôi nhà của bạn khi nhìn từ ngoài vào.

Đặc biệt dàn lạnh này có bộ cảm biến nhiệt độ trong phòng tích hợp trên điều khiển từ xa; và được kích hoạt, thay đổi dàn lạnh ở trong nhà. Sau đó, máy điều hòa multi giá rẻ sẽ điều chỉnh về nhiệt độ xung quanh bạn nhờ cảm biến người dùng.

Trang bị chức năng ionier các anion kích thích hệ thống tuần hoàn máu của người dùng, tăng cường các chức năng của phổi giúp ngăn chạn hiệu quả bệnh qua đường hô hấp như bệnh hen suyễn hay viêm phổi.

Công nghệ làm lạnh nhanh turbo

Các công nghệ hiện đại trên điều hoà Multi Midea MSABEU-24HRF.

Điều hoà Multi Midea MSABEU-24HRF với chế độ turbo làm lạnh nhanh; khi ở chế độ làm mát khi bạn nhấn nút turbo trên bộ điều khiển. làm mát với tốc độ cực cao và nhanh chóng đạt được nhiệt độ đã cài đặt.

Đặc biệt hơn với tính năng phát hiện ra những vị trí gây rò rỉ chất làm lạnh; nhờ sử dụng công nghệ mới này, dàn lạnh của máy trong nhà. sẽ báo động khi mà các dàn nóng ở ngoài trời phát hiện được tình trạng rò rỉ chất làm lạnh.

Công nghệ hút ẩm

Máy lạnh Multi Midea với Chức năng hút ẩm có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí cho cảm giác khô ráo, thoáng mát dễ chịu. Chức năng này giúp giảm bớt độ ẩm trong không khí, cho cảm giác dễ chịu chứ không có tác dụng làm lạnh và thường được sử dụng vào những ngày mưa bão kéo dài.

Công nghệ tự động làm sạch

Điều hoà Multi Midea MSABEU-24HRF còn tích hợp chế độ Auto Clean; chỉ cần nhấn nút Self clean trên điều khiển từ xa để kích hoạt cho chức năng tự động làm sạch. máy giúp điều hòa bền bỉ hơn theo thời gian.

Công nghệ Follow me

Các công nghệ hiện đại trên điều hoà Multi Midea MSABEU-24HRF.

Trên điều khiển từ xa của điều hòa multi Midea MSABEU-24HRF được tích hợp cảm biến nhiệt độ. Do đó, người dùng chỉ cần kích hoạt tính năng Follow Me và đặt bên cạnh; người dùng sẽ luôn được tạo cảm giác thư giãn bởi luồng khí mát mẻ bao quanh.

Trên đây là các công nghệ hiện đại được tích hợp trên điều hoà Multi Midea MSABEU-24HRF.Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook