0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ làm lạnh nổi bật trên dòng Tủ Lạnh Sharp Inverter

Ngày Đăng: 09:00 29/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ J-Tech Inverter

Tủ lạnh Sharp sở hữu công nghệ J-Tech Inverter với nhiều cấp độ làm lạnh giúp việc bảo quản đạt hiệu quả tối ưu, kết hợp với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn.

Công nghệ làm lạnh trực tiếp

Nhờ có công nghệ làm lạnh trực tiếp trên dỏng tủ lạnh Sharp với dàn lạnh được lắp trực tiếp ngay bên trong tủ lạnh, đưa hơi lạnh đến các ngăn tủ mà không phải thông qua đối lưu gió và quạt làm mát mang lại luồng khí lạnh ổn định để bảo quản thực phẩm, đồ uống tốt hơn, nhanh hơn,

Công nghệ Plasmacluster

Công nghệ Plasmacluster ion giúp giải phóng các ion âm Plasmacluster với mật độ cao, giúp oxi hóa, phá vỡ cấu trúc Protein trên bề mặt các nấm mốc và vi khuẩn gây hại, giúp ngăn cản sự sinh sôi lại của của vi khuẩn gây hại để đảm bảo an toàn sử dụng thực phẩm cho các thành viên nhà bạn.

Hệ thống làm lạnh kép

Công nghệ làm lạnh kép với 2 quạt gió trên dòng tủ lạnh giá rẻ này được trang bị riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát, nhờ vậy thực phẩm không chỉ được bảo quản với nhiệt độ lý tưởng nhất mà còn ngăn chặn chúng bị lẫn mùi vào nhau, cho món ăn của bạn luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon cũng như chất dinh dưỡng ban đầu.

Công nghệ Turbo-X Cooling

Hệ thống làm lạnh nhanh chóngTurbo-X Cooling mới mẻ, hiện đại mang lại hiệu quả bảo quản tốt được trang bị trên tủ lạnh Sharp giá rẻ có thể làm lạnh kem, nước uống bạn đang cần sử dụng chỉ trong 1 giờ đồng hồ vô cùng tiện lợi mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Luồng khí lạnh đa chiều

Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều trên chiếc tủ lạnh inverter với các luồng khí lạnh thổi đồng đều, lan tỏa khắp các vị trí bên trong tủ giúp thực phẩm của bạn dù ở ngóc ngách nào cũng được cung cấp đủ nhiệt độ để giữ cho đồ ăn, rau quả tránh hư hỏng, luôn tươi ngon.

Hệ thống Hybrid Cooling

Với tấm nhôm phía sau bên trong tủ lạnh, hệ thống Hybrid Cooling của tủ lạnh Sharp Inverter giúp giảm nhiệt độ xấp xỉ 0 độ C, mang hơi lạnh lan tỏa khắp đều trong tủ lạnh, giúp cho thực phẩm được tươi mới trong thời gian dài.

Ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ

Dòng tủ lạnh Sharp Inverter này còn được trang bị thiết kế đặc biệt, hiện đại đó chính là ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ (-18 độ C, -8 độ C, 0 độ C, 3 độ), cho phép bạn tùy chỉnh, lựa chọn nhiệt độ làm lạnh của ngăn chỉ với 1 nút chạm sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Trên đây, là các công nghệ hiện đại, mới mẻ được tích hợp trên dòng tủ lạnh Sharp Inverter mang đến chất lượng đảm bảo, làm lạnh hiệu quả hứa hẹn sẽ làm hải lòng mọi khách hàng. Bạn hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook