0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ hình ảnh vô cùng độc đáo trên những chiếc Smart Tivi Sony

Ngày Đăng: 04:11 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. X-Reality™ PRO và 4K X-Reality PRO trên tivi

Đây là một công nghệ không quá mới mẻ những công nghệ này rất phổ biến ở những chiếc tivi bây giờ. Công nghệ này sẽ giúp cho hình ảnh được hiển thị tốt hơn cùng với đó là chất lượng hiển thị video cũng sẽ được cải thiện đáng kể từ màu sắc cho đến độ tương phản.

Đây là công nghệ cải tiến từ công nghệ X-Reality Pro Trên những chiếc Tivi Sony 4K. Công nghệ này sẽ giúp cho các hình ảnh có độ phân giải thấp trở nên gần với độ phân giải 4K nhất có thể. Mang đến cho người xem có cảm giác thoải mái hơn khi xem.

2. X-tended Dynamic Range PRO trên tivi

Đây là công nghệ chiếu sáng sử dụng một hiệu ứng đặc biệt với đèn nền, sẽ giúp cho Tivi Sony mở rộng độ sáng lên gấp 3 lần bình thường nhằm giúp cho hình ảnh được tăng cường thêm chiều sâu giúp cho người xem có những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn.

Bạn không nên nhầm lẫn giữa độ sáng và độ chói bởi vì 2 cái này khác nhau, khi nói về độ sáng là chúng ta đang đề cập tới độ sau của màu đen trên mỗi khung hình và độ sáng giúp cho tivi tái tạo lại màu đen đó để giúp cho hình ảnh hiển thị rõ hơn.

3. TRILUMINOS™ Display trên tivi

Công nghệ này sẽ giúp cho màu sắc được tái tạo lại và sẽ trở nên chân thật hơn so với những chiếc tivi thông thường không có công nghệ này.

Những tivi không có công nghệ này thường có màu sắc trên tivi tối hơn trong khi công nghệ TRILUMINOS Display lại cho ra màu sống động và tươi rõ hơn nhiều lần.

4. Frame Dimming trên tivi

Đây là công nghệ làm tối bố cục, công nghệ này sẽ giúp làm giảm độ sáng các đèn LED được bố trí dọc tivi nhằm giúp cho những chiếc Smart Tivi Sony này tăng độ tương phản cho hình ảnh hiển thị.

5. Clear Resolution Enhancer

Công nghệ này sẽ giúp cho tivi giảm thiểu độ nhiễu của hình ảnh giúp cho hình ảnh giảm thiểu tối đa độ nhòe giúp cho những hình ảnh đó có độ sắc nét cao hơn.

6. Công nghệ HDR trên tivi

Công nghệ này sẽ gúp cho tivi mở rộng thêm dải tương phản cùng với đó là khả năng hiển thị cũng được tăng cường đáng kể. Nhờ đó mà giúp các hình ảnh ở các vùng sáng tối khác nhau được hiển thị một cách tự nhiên nhất trên những chiếc tivi này.

Trên đây là một số công nghệ hình ảnh trên những chiếc Smart Tivi Sony hiện nay. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được giải quyết.

Hiện tại chúng tôi đang giảm giá rất nhiều những sản phẩm Smart Tivi. Nếu như bạn có nhu cầu mua cho nhà mình những chiếc tivi chất lượng thì hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook