0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ đáng chú ý có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV

Ngày Đăng: 09:14 16/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV là một trong những các mẫu điều hòa hiện đại, cao cấp bậc nhất hiện nay, Sản phẩm được trang bị với nhiều công nghệ hiện đại cực kì, cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những công nghệ nào nhé.

1.Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm cực tiện ích

Các công nghệ đáng chú ý có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV

Điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV là mẫu điều hòa 2 chiều vừa làm lạnh và sưởi ấm cực tiện ích. Lựa chọn chiếc điều hòa này sẽ sử dụng thông minh và tiện lợi hơn 2 trong 1 mà không cần phải mua thêm đèn sưởi. Đồng thời với việc treo tường sẽ không chiếm quá nhiều diện tích như các thiết bị sưởi khác.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV/RHF60VVMV còn ứng dụng với công nghệ luồng gió Coanda. Công nghệ này giúp đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà để cho căn phòng được làm lạnh tươi mát hơn; đồng thời còn giúp cho điều hòa không thổi gió trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho người dùng.

2.Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng

Điều hòa Daikin Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV có khả năng tiết kiệm điện cực tốt với công nghệ Inverter. Nó giúp hỗ trợ cho điều hòa tiết kiệm năng lượng từ 30 – 60% so với các dòng máy thông thường; nhờ công nghệ này mà người dùng điều hòa có thể thoải mái và tự tin hơn mà không lo tiền điện hàng tháng bị tăng vọt.

3.Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh

Các công nghệ đáng chú ý có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV

Cảm biến mắt thần thông minh cũng giúp điều hòa Daikin 22000btu FTHF60VVMV/RHF60VVMV tiết kiệm năng lượng hơn. Bộ cảm biến có thể ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong 20 phút mà không có sự chuyển động máy sẽ tự tăng 2 độ C để tránh điều hòa làm lạnh lãng phí; khi có người trở lại thì máy sẽ tự trở về trạng thái làm lạnh ban đầu.

4.Công nghệ lọc khí cho không gian trong lành hơn

Máy lạnh Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV có tấm lọc Apatit Titan giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc,… Toàn bộ sẽ được hấp thụ hoàn toàn vào màng lọc này sau đó khử mùi hôi và tiêu diệt; mang lại cho không gian được trở lên trong lành, thoáng đãng hơn và giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Bên cạnh đó là chức năng chống ẩm mốc giúp sấy khô dàn lạnh sau mỗi lần máy hoạt động; hơi ẩm bên trong dàn lạnh sẽ được loại bỏ để vi khuẩn và nấm mốc không thể sinh sôi bên trong. Từ đó giúp máy luôn sạch sẽ để làm lạnh thổi ra những luồng gió bảo đảm trong lành nhất.

5.Công nghệ chống ăn mòn

Các công nghệ đáng chú ý có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF60VVMV/RHF60VVMV có dàn tản nhiệt được làm bằng đồng; cánh tản nhiệt bên ngoài được phủ 2 lớp tĩnh điện và lớp chống thấm ướt. Cấu tạo đặc biệt này giúp điều hòa có tuổi thọ cao hơn, vận hành ổn định và ngăn sự bào mòn từ bên ngoài.

Đó là toàn bộ các công nghệ nổi bật đáng chú ý trên máy lạnh Daikin giá rẻ FTHF60VVMV/RHF60VVMV. Có thể thấy một chiếc điều hòa của Nhật Bản được trang bị với các công nghệ tiên tiến; cao cấp vượt trội so với các hãng khác trên thị trường phải không nào. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh tốt, hoạt động ổn định thì đây là sự lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook