0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ đặc trưng trên điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 08:53 28/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic vô cùng hiện đại với những công nghệ làm lạnh, thanh lọc không khí hiệu quả. Vậy đâu là 3 công nghệ đặc trưng mà khi nhắc đến làm bạn nhớ ngay đến điều hòa Panasonic? Tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Công nghệ làm sạch không khí nanoe™

Nanoe™ là công nghệ thanh lọc không khí nổi bật nhất hiện nay trên thị trường với khả năng khử sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút có trong không khí và loại bỏ hết các mùi hôi khó chịu trong căn nhà của bạn.

Công nghệ Nanoe™ của Panasonic là một hệ thống lọc không khí mang tính cách mạng với 2 công nghệ Nanoe-G và NanoeX.

NanoeX khử mùi khó chịu và mùi hôi có trong không khí với các mùi thường gặp như mùi BBQ, mùi thuốc lá, mồ hôi, mùi thú cưng, đồng thời vô hiệu hóa sự phát triển của các chất gây dị ứng, vi khuẩn và vi rút để giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ.

Nanoe-G giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ có kích thước PM2.5 một cách hiệu quả để lọc sạch môi trường sống của bạn.

Điều đặc biệt là bạn có thể sử dụng điều hòa như một máy lọc không khí kể cả khi không có nhu cầu làm lạnh, giúp cho không gian sống của bạn luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối trước các tác nhân có hại trong môi trường.

2. Công nghệ tiết kiệm điện inverter

Inverter là một mạch điều khiển thay đổi tần số điện. Trong máy điều hòa không khí, inverter điều khiển điện năng theo điều kiện phòng để đảm bảo thiết bị hoạt động tiết kiệm năng lượng và thoải mái.

Công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic inverter mang lại khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, tiết kiệm năng lượng vượt trội đồng thời đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Bên cạnh đó thì công nghệ inverter còn giúp điều hòa hoạt động êm ái hơn với độ ồn chỉ 20dB, giúp không gian nhà bạn có được sự yên tĩnh nhất định.

3. Công nghệ làm lạnh Skywing và Aerowings

Skywing và Aerowings là 2 công nghệ làm lạnh nổi bật trên 2 dòng điều hòa inverter cao cấp của Panasonic là Sky series và Aero series.

Cánh đảo gió Skywing của máy điều hòa Sky Series có cơ chế hoạt động rất độc đáo, có khả năng hướng gió đa dạng: hướng xuống khi mới vừa khởi động máy và hướng lên khi máy đã đưa nhiệt độ phòng đến mức thích hợp.

Skywing với kích thước cánh đảo gió lớn hơn 53% khiến luồng gió thổi xa hơn, kết hợp 12 cánh đảo gió ngang khiến luồng gió thổi rộng hơn.

Aerowings khắc phục được nhược điểm hơi lạnh chỉ tập trung một chỗ trên các điều hòa thông thường, dòng máy Aero Series của Panasonic có thiết kế cánh quạt đảo gió kép Aerowings tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên giúp hướng luồng khí lạnh lên cao và thổi ra xa, lan tỏa đều khắp phòng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

3 công nghệ đặc trưng trên đã làm nên thương hiệu điều hòa Panasonic, chắc chắn sẽ không làm cho người dùng của Panasonic thất vọng khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook