0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ có trong chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA43Q65RAKXXV 43 Inch 4K có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 17:33 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA43Q65RAKXXV 43 Inch 4K này sẽ mang đến tổng quan ngôi nhà bạn trở nên vô cùng hài hòa. Không những thế với chân đế vững chắc và đẹp đẽ sẽ khiến cho chiếc smart tivi này đặt được ở hầu hết mọi mặt phẳng trong không gian nhà bạn.

Với một kích thước màn hình tivi 43 inch không quá to cũng không quá nhỏ sẽ khiến cho tivi đặt được ở nhiều không gian nội thất như phòng ngủ, phòng khách, nhà ăn,.. mà không chiếm quá nhiều không gian nội thất nhà bạn.

2. Các công nghệ âm thành hình ảnh trên tivi

– Chiếc smart tivi samsung này hỗ trợ độ phân giải 4K vô cùng sắc nét với 8,3 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường giúp cho tivi trở nên vô cùng sắc nét và chi tiết ngay cả trong những khung hình dù là nhỏ nhất.

– Công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED sẽ giúp cho những hình ảnh những màu sắc được nâng cấp sao cho gần với màu sắc thực tế ngoài đời nhất. Giúp cho việc trải nghiệm những hình ảnh trên tivi trở nên vô cùng chân thực và đã mắt.

– Công nghệ Quantum HDR 4x sẽ giúp cho độ sâu và độ sáng của các màu trắng và màu đen sẽ được thể hiện chi tiết hơn rất nhiều. Cho bạn có những cảm xúc xem vô cùng tuyệt vời bên màn ảnh nhỏ.

– Quantum 4K Processor trên tivi samsung này là công nghệ có tích hợp trí thông minh nhân tạo trong chip xử lý Quantum 4K giúp cho tivi có khả năng nâng cấp hình ảnh lên 4k và giúp xử lý âm thanh ấn tượng nhất.

– Công nghệ Direct Full Array kết hợp cùng công nghệ Wide Viewing Angle sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn siêu rộng ngay cả những khi bạn đứng ở mọi góc nhìn khác nhau. Không những thế sắc đen sẽ trở nên sâu thẳm và màu sáng cũng trở nên tươi sáng hơn cho bạn có những cảm xúc xem ấn tượng nhất.

– Hơn nữa với cng nghệ âm thanh Dolby bạn sẽ được chìm đắm trong những âm thanh vòm vô cùng đã tai, giúp cho những bộ phim boom tấn khi xem trên tivi giống hệt khi xem ở rạp.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những thứ trên tivi nhờ vào công nghệ tìm kiếm giọng nói One remote. Hơn thế nữa SmartThings còn giúp cho bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng hơn với điện thoại của mình.

Hệ điều hành Tizen OS với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng phải kể đến như: Galaxy Play, Netflix, YouTube,.. cho bạn tha hồ thưởng thức những nội dung ưa thích ngay trên tivi này.

Hiện tại sản phẩm smart tivi samsung 43 inch trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 12.190.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook