0

Các chế độ làm lạnh nhanh thường gặp trên điều hòa âm trần hiện nay

Ngày Đăng: 11:22 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chức năng làm lạnh nhanh là một trong những chế độ giúp người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh nhanh chóng mà không phải chờ lâu nên rất được người tiêu dùng yêu thích hiện nay. Trong bài viết hôm nay, Điện máy Thiên Phú sẽ tổng hợp tất cả các chế độ làm lạnh nhanh thường gặp trên điều hòa âm trần để bạn tham khảo nhé!

1. Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa âm trần LG

Chế độ làm mát nhanh trên điều hòa âm trần LG là chế độ Jet Cool chỉ với một nút nhấn trên điều khiển máy sẽ chạy với tốc độ quạt mạnh nhất, cho phép máy điều hòa âm trần LG “hạ” nhanh 5 độ C chỉ trong 3 phút, đồng thời hướng gió được thổi xa lên đến 9 mét, tạo cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng.

2. Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa âm trần Gree

Với dòng điều hòa âm trần Gree thì chắc chắn chế độ này đã quá quen thuộc với người dùng hiện nay, chế độ Turbo chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, chế độ làm lạnh nhanh sẽ được kích hoạt máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết chỉ trong vòng 3 phút.

3. Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa âm trần Midea

Điều hòa âm trần Midea có 2 chức năng làm lạnh nhanh, nổi bật nhất trong 2 chế độ này là chế độ chế độ Super Cool điều hòa sẽ lập tức hạ nhiệt độ xuống còn 17 độ C ngay sau khi bạn chọn chế độ này trên remote nhờ vậy căn phòng sẽ được làm mát ngay tức thì. Còn đối với chế độ Turbo thì cho phép máy lạnh vận hành với công suất cao nhất, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt.

4. Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa âm trần Daikin

Chức năng làm lạnh nhanh trên điều hòa âm trần daikin có hơi khó nhìn nên bạn cần chú ý. Trên máy điều hòa âm trần Daikin chế độ làm lạnh nhanh Powerful cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn mà không phải chờ lâu để được tận hưởng cảm giác mát lạnh.

5. Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa âm trần Panasonic

Panasonic trang bị chế độ làm lạnh trên điều hòa âm trần có tên iAuto máy sẽ tự động đẩy mạnh công suất máy nén và đẩy mạnh công suất của quạt thổi gió lên mức cực đại giúp làm lạnh phòng nhanh hơn những dòng máy điều hòa âm trần thông thường đến 15% mà vẫn ít hao điện. Đồng thời, nhờ cửa thổi gió 4 hướng hình vòm tròn hướng luồng khí lạnh lan tỏa đều như kiểu hiệu ứng cơn mưa tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, không lo bị cảm lạnh và đặc biệt không bị hơi lạnh thổi trực tiếp vào người.

6. Chức năng làm lạnh nhanh trên điều hòa âm trần Casper

Điều hòa âm trần casper được trang bị quạt động cơ lớn có thiết kế ưu việt giúp tối ưu hóa luồng gió và hạn chế tối đa tiếng ồn cùng việc được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Turbo cho phép điều hòa âm t rần Casper làm nóng/lạnh một cách nhanh chóng giúp tăng hiệu năng làm lạnh/nóng tới 30% tiết kiệm 50% thời gian đạt tới nhiệt độ đặt của điều hòa.

7. Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy

Với chế độ HI Power trên máy điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy, khi kích hoạt chế độ này máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để nhanh chóng đạt mức nhiệt lý tưởng chỉ trong vòng 15 phút giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cần thiết, mang không gian thoải mái đến với người dùng.

Trên đây là những thông tin bổ ích mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tìm hiểu. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp cho bạn thật nhiều trong cuộc sống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook