0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các cách kích hoạt điều hòa Electrolux dễ dàng nhất dành cho khách hàng

Ngày Đăng: 09:14 13/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sử dụng bảo hành điện tử Electrolux mang lại nhiều sự tiện dụng cho khách hàng, vậy cách kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Electrolux như thế nào cùng nhau tìm hiểu nhé!

Bảo hành điện tử Electrolux là gì?

Các cách kích hoạt điều hòa Electrolux dễ dàng nhất dành cho khách hàng

Bảo hành điện tử điều hòa Electrolux là dịch vụ kích hoạt bảo hành điện tử được Electrolux phát triển để thay thế phương pháp bảo hành truyền thống, không cần phiếu bảo hành mà bạn vẫn được bảo hành. Sử dụng bảo hành điện tử của Electrolux giúp khách hàng dẽ dàng kích hoạt bảo hành sản phẩm dễ dàng hơn và ít rủi ro hơn so với phương pháp bảo hành truyền thống khi chẳng may phiếu bảo hành bị mất, rách thì bảo hành điện tử điều hòa Electrolux vẫn bảo hành cho sản phẩm của gia đình mình.

Cách kích hoạt bảo hành điện tử Electrolux dẽ dàng nhất

Cách 1: Kích hoạt bảo hành trực tuyến

Đầu tiên khách hàng truy cập vào wedsite Electrolux.vn Sau khi truy cập vào trang wed của Electrolux,khách hàng điền đầy đủ thông tin model sản phẩm, số seri của sản phẩm, thông tin cá nhân và ngày mua hàng vào ô trống rồi nhấn nút đăng kí để hòan tất việc đăng kí kích hoạt bảo hành sản phẩm.

Lưu ý trước khi nhấn và nút đăng kí để hòan tất khách hàng nhớ tích vào reCAPTCHA để xác nhận nhé!

Cách 2: Kích hoạt bảo hành điện tử Electrolux qua tổng đài.

Các cách kích hoạt điều hòa Electrolux dễ dàng nhất dành cho khách hàng

Nếu nhà bạn không có máy tình và không rành về máy tính thì bạn có thể kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Electrolux bằng cách gọi đến số tổng đài Electrolux 1800 588 899 cung cấp model điều hòa, số seri máy, ngày mua hàng và thông tin cá nhân và địa chỉ để được kích hoạt bảo hành Electrolux điện tử.

Thời hạn bảo hành của điều hòa Electrolux

  • Sản phẩm điều hòa Electrolux được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên được kích hoạt bảo hành sản phẩm.
  • Khách hàng sẽ được đổi điều hòa Electrolux trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux.
  • Nếu điều hòa Electrolux được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng
  • Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.
  • Trong trường hợp điều hòa Electrolux được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Điện máy Thiên Phú vừa hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Electrolux giá rẻ.Khi có thắc mắc về chính sách bảo hành sản phẩm điều hòa Electrolux của nhà mình khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Electrolux 1800 588 899 hoặc có thể liên hệ qua hotline chăm sóc khách hàng 0983666996 của điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook