0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các bước vệ sinh điều hòa Toshiba đúng chuẩn đơn giản nhất

Ngày Đăng: 02:20 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chính vì vậy mà trong nội dung bài viết này hôm nay, chúng tôi muốn hướng dẫn đến cho bạn với các bước vệ sinh điều hòa Toshiba đúng chuẩn đơn giản nhất có thể tự làm tại nhà mà không cần gọi thợ. Cùng xem ngay các bước hưỡng dẫn dưới đây của chúng tôi để giúp cho máy vừa hoạt động được tốt hơn, vừa tăng độ bền cho máy nhé.

1. Chuẩn bị những dụng cụ liên quan đến việc vệ sinh.

Bắt đầu bước vào vệ sinh điều hòa Toshiba thì bạn cần phải chuẩn bị những dụng cụ liên quan, trong đó phải kể đến như:

Các bước vệ sinh điều hòa Toshiba đúng chuẩn đơn giản nhất

Công cụ hứng nước bẩn: Ví dụ như một cái máng tôn hoặc một võng vải nilon có chiều dài của dàn lạnh máy lạnh. Nếu như không chuẩn bị được các công cụ này, cũng có thể kéo dời các thiết bị hoặc vật dụng đang ở phía dưới dàn lạnh ra vị trí khác.

Máy bơm tăng áp: Máy này dùng để xịt rửa các khe kim loại ở trong dàn nóng, dàn lạnh.

Tuốc-nơ-vít: dùng để tháo những ốc cần thiết trên dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Midea.

Vật cách nước: Dùng để che chắn và bảo vệ bo mạch điện tử phía bên trong dàn lạnh điều hòa Toshiba giá rẻ.

2. Tiến hành các bước vệ sinh dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Toshiba.

Tiếp theo đó thì bạn hãy tiến hành tới các bước vệ sinh điều hòa mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây nhé.

Bước 1: Vệ sinh mặt lạnh của điều hòa giá rẻ.

Sử dụng một miếng vải mềm và một chậu nước có chưa dung dịch tẩy rửa như: Nước rửa bát, nước lau sàn nhà. Tiếp theo đó bạn hãy lau chủi sạch sẽ với phần mặt nạ ở bên ngoài dàn lạnh để loại bỏ đi các bụi bẩn đang bám dính trên bề mặt.

Trong quá trình lau chùi, vệ sinh mặt nạ trên dàn lạnh của điều hòa Toshiba thì bạn cũng nên chú ý làm nhẹ nhàng vì phần này là nhựa nên rất dễ làm nứt vỏ máy. Ngay sau đó thì bạn hãy tháo phần mặt nạ ra và đem phơi ở những nơi có bóng mát nhé.

Bước 2: Vệ sinh lưới lọc trên dàn lạnh của điều hòa Toshiba giá rẻ.

Tiếp theo đó bạn hãy tiến hành tới bước vệ sinh bộ lưới lọc, nó có nhiệm vụ khá qua trọng là bắt giữ các bụi bẩn có trong không khí và giữ nó lại, điều này sẽ giúp cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn trở lên trong lành và thoáng đáng hơn. Tuy nhiên khi sử dụng quá lâu sẽ bám dính rất nhiều bụi bẩn, chính vì vậy mà bạn cần phải vệ sinh nó tiếp theo.

Các bước vệ sinh điều hòa Toshiba đúng chuẩn đơn giản nhất

Dùng tay đẩy nhẹ phần bộ lưới lọc của điều hòa Toshiba giá rẻ lên trên, tiếp theo thì bạn hãy tháo các chốt của nó ra và đưa vào một chậu nước để vệ sinh. Lưu ý nên vệ sinh nhẹ tay vì các lưới lọc rất dễ bị rách.

Bước 3: Vệ sinh dàn lạnh của điều hòa Toshiba.

Chuẩn bị với máy xịt rửa chuyên dụng, tiếp theo đó hãy dùng một áo mưa chế hoặc túi đựng chuyên dụng vệ sinh điều hòa để hứng nước bẩn rơi xuống trong quá trình chúng ta vệ sinh để nó không bị rớt xuống sàn nhà.

Tiếp theo đó hãy dùng các vật cách nước như túi bóng hay khăn khô để che lại các bảng mạch điện có trên dàn lạnh của điều hòa Toshiba, lúc này thì bạn chỉ cần dùng vòi xịt và rửa trực tiếp tại các máng nước bên trong.

Bước 4: Vệ sinh dàn nóng điều hòa Toshiba.

Dùng vòi xịt và rửa trực tiếp vào dàn nóng để loại bỏ đi các bụi bẩn cũng như nấm mốc có bên trong dàn nóng, nếu có tấm bảo vệ thì bạn hãy dùng tuốc nơ vít và xoáy các con ốc ra, tiếp theo đó hãy vệ sinh phần cánh quạt trên dàn nóng để giúp nó chạy được trơn chu và êm ái hơn.

+ Đó là toàn bộ các bước vệ sinh điều hòa Toshiba đơn giản có thể làm tại nhà, hy vọng với bài viết này sẽ giúp mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích và quan trọng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook