0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bữa cơm gia đình sẽ ấm áp hơn với chiếc Nồi Cơm Cuckoo CR- 1713 3 Lít này

Ngày Đăng: 03:32 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Về thiết kế, chiếc Nồi Cơm Cuckoo CR- 1713 3 Lít này được thiết kế với vỏ bên ngoài được làm từ nhựa siêu cao cấp và còn có khả năng cách điện và cách nhiệt cực kỳ tốt. Hơn nữa với một màu đỏ và thêm những chi tiết hoa lá nổi bật sẽ giúp cho nhà bếp của bạn thêm phần sang trọng.

2. Dung tích và các tính năng nổi bật

Với dung tích nồi cơm điện lên đến 3 Lít chiếc nồi cơm điện này có thể phục vụ đủ một bữa cho những gia đình đông người từ 6 người trở lên.

Ngoài ra chiếc nồi cơm điện giá rẻ này còn có cho mình 2 chức năng chính đóng là chức năng nấu và hâm nóng thức ăn vô cùng hiện đại. Hơn nữa các chức năng này còn được điều khiển bằng nút gạt thông minh và có đèn bên ngoài để hiển thị giúp cho bạn có thể dễ quan sát hơn trong khi nấu cơm.

Cùng với chế độ giữ ấm của chiếc Nồi Cơm Điện Cuckoo 3 Lít này lên đến 10 giờ sẽ giúp cho bạn khi nấu cơm không lo cơm bị thiu hoặc gắp những vấn đề khác.

Hơn nữa với lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm và được phủ cho mình một lớp chống dính sẽ giúp cho cơm khi nấu không lo bị bám dính và cháy khét khi sử dụng và với khả năng chống dính cũng giúp cho bạn dễ lau chùi mà lại rất an toàn khi sử dụng.

Không những thế với công nghệ nấu 1D và có tổng công suất lên đến 960 W sẽ giúp cho bạn có thể nấu cơm chín rất nhanh chỉ trong vòng chưa đến 30 phút.

Chiếc Nồi Cơm Cuckoo CR- 1713 này còn kết hợp cho mình van thoát hơi thông minh giúp cho nồi cơm có thể kiểm soát được lượng hơi nước cực kỳ tốt và giữ lại được nhiều dưỡng chất trong gạo, chống tràn tối ưu nhất.

3. Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng chiếc nồi cơm điện này

+ Khi sử dụng bạn nên để nồi cơm điện tránh xa khỏi những nơi có nguồn nhiệt cao và bạn nên đặt ở những vị trí thăng bằng trước khi nấu cơm cho gia đình.

+ Nhiều người thường có thói quen không chịu lau khô lòng nồi khi đặt nồi cơm vào trong, như vậy rất dễ gây ra tình trạng nồi cơm bị hỏng. Bạn nên lau khô lòng nồi trước khi đặt vào nồi để giảm bớt những rủi ro không đáng có khi sử dụng.

+ Và một lưu ý nữa là khi nấu cơm xong bạn nên làm sạch lòng nồi, thân, nắp để có thể thưởng thức bữa ăn ngon nhất.

Hiện tại sản phẩm trên đang được Điện máy Thiên Phú bán với mức giá là: 1.600.000 ₫

Nếu bạn cảm thấy ưng ý với sản phẩm trên thì hãy ghé ngay qua Điện máy Thiên Phú và đặt mua ngay thôi nào, bởi vì chúng tôi luôn bán ra những sản phẩm rẻ nhất thị trường mà chất lượng thì luôn tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook