0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS6ZCI49E – Giải phóng sức lao động cho máy rửa bát chạy bằng cơm

Ngày Đăng: 11:24 09/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không thể phủ nhận được rằng máy rửa bát là thiết bị hỗ trợ tuyệt vời cho con người trong công việc nội trợ nói vất vả thì không hẳn mà nói nhàn thì cũng không nhàn. Cả ngày đã mệt mỏi với việc văn phòng, công ty,… mà lúc về nhà ăn được bữa cơm xong lại vào bếp dọn rửa thì lại mệt mỏi hơn nữa. Hiện tại đã có máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – trợ thủ đắc lực giải phóng sức lao động cho máy rửa bát chạy bằng cơm.

1. Bosch SMS6ZCI49E – chiếc máy rửa bát đời mới nhất của Bosch serie 6

Bosch serie 6 là một trong 2 dòng máy rửa bát cao cấp nhất của Bosch cho tới thời điểm hiện tại. SMS6ZCI49E là phiên bản máy rửa bát mới nhất của serie 6 với nhiều cải tiến và nâng cấp nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. 

Bosch SMS6ZCI49E - Giải phóng sức lao động cho máy rửa bát chạy bằng cơm

Máy được sản xuất và nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Đức nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Máy được làm hoàn toàn 100% từ inox không gỉ nên việc vệ sinh và làm sạch cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Đặc bề mặt vỏ máy còn có khả năng chống bám vân tay cực tốt.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E thì vẫn giữ được vẻ đẹp mắt và sang trọng như những dòng máy trước đó, được thiết kế độc lập nhưng hoàn toàn có thể lắp âm cho không gian thêm gọn gàng.

2. Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đơn giản ngay cả với người mới

Nhiều người lo lắng vì các chức năng của máy rửa bát thường nhiều nên việc làm quen và sử dụng thường phức tạp và mất thời gian. Tuy nhiên với sản phẩm máy rửa bát Bosch người dùng có thể yên tâm vì tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung đều được trình bày rõ ràng bằng ký hiệu trên bảng điều khiển. Bảng điều khiển này là dạng cảm ứng thông minh có màn hình hiển thị các thông tin rõ nét cho người dùng dễ quan sát.

Bosch SMS6ZCI49E - Giải phóng sức lao động cho máy rửa bát chạy bằng cơm

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể điều khiển máy từ xa qua ứng dụng Home Connect trên điện thoại di động hoặc ipad tiện lợi. SMS6ZCI49E là một cỗ máy thông minh khi được tích hợp kết nối WLAN là người dùng đã có thể điều khiển máy từ xa một cách đơn giản, có thể là bằng giọng nói mà không cần ấn phím trực tiếp trên bảng điều khiển nữa.

3. Tiết kiệm điện nước tối đa

Đây chắc hẳn cũng là một điểm mà nhiều gia đình quan tâm khi sử dụng máy rửa bát nói chung. So với rửa tay thì Bosch SMS6ZCI49E tiết kiệm nước hơn rất nhiều, cụ thể là 1 chu trình rửa ở chế độ Eco 50 độ C máy sử dụng 9,5 lít nước và 1 năm chỉ tiêu chụ khoảng 2660 lít nước. Cùng chương trình này, lượng điện tiêu thụ của máy là 0,83kWh/ chu trình và 1 năm máy dùng khoảng 237kWh điện. Hơn nữa máy rửa bát Bosch serie 6 đời mới cnf đạt tiêu chuẩn A+++ của Châu Âu về tiết kiệm điện năng nên người dùng hãy yên tâm sử dụng vì hóa đơn tiền điện sẽ không tăng nhiều.

Bosch SMS6ZCI49E - Giải phóng sức lao động cho máy rửa bát chạy bằng cơm

4. Vân hành êm ái với độ ồn chỉ 42dB

Độ ồn của Bosch SMS6ZCI49E chỉ nằm ở mức 42dB nên gia đình có trẻ em cũng có thể sử dụng vì nó không hề phát ra tiếng ồn khó chịu khi hoạt động. Các chuyên gia đã đánh giá độ ồn dưới 44dB là rất tốt và đạt con số 42dB thì còn tốt hơn nữa. Sở dĩ có độ ồn thấp như vậy là vì Bosch chỉ sử dụng động cơ Ecosilence không chổi than với 2 bơm treo và hệ thống cách âm 3 lớp giúp giảm độ ồn tối đa.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Điện máy Thiên Phú để sắm cho mình chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – tạm biệt nỗi lo về bát đĩa sau mỗi bữa ăn với giá cực ưu đãi. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook