0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch PID775DC1E – chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 giá rẻ mà thông minh

Ngày Đăng: 15:00 03/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện đại – Thông minh – Sang trọng là những từ dùng để miêu tả về dòng sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E. Công việc bếp núc sẽ trở nên thuận tiện hơn khi sở hữu cho mình một chiếc bếp thông minh, đầy đủ các chức năng nấu nướng và Bosch PID775DC1E không phải là ngoại lệ. Cùng khám phá chiếc bếp này có gì thú vị không nhé.

1. Bosch PID775DC1E – thiết kế hiện đại, mãn nhãn người nhìn

Bếp Bosch PID775DC1E thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế vô cùng mãn nhãn. Mặt bếp được đúc nguyên khối từ loại kính Schott Ceran màu đen bóng sang trọng, vát cạnh một cách tinh tế, các cạnh đều được bao quanh bởi lớp viền nhôm chắc chắn, kết hợp cùng thiết kế vùng nấu hình dấu cộng thanh mảnh, tất cả hòa quyện với nhau, mang đến một sự hài hòa trong toàn bộ không gian bếp. Đây được xem là nét đẹp mang phong cách châu Âu, làm sáng bừng lên góc nấu nướng nhà bạn.

Bosch PID775DC1E

2. Bosch PID775DC1E – tính năng thông minh, vận hành dễ dàng

Ngoài thiết kế đẹp mắt, chiếc bếp từ này còn được đánh giá rất cao bởi những tính năng mà nhà Bosch trang bị. 

2.1. Người dùng thao tác dễ dàng nhờ bộ phận phím cảm biến 

Người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bảng điều khiển cảm ứng của Bosch PID775DC1E. Với chiều rộng là 30cm, người dùng có thể trực quan sử dụng các mức công suất và chức năng phù hợp với từng món ăn. Kết hợp cùng hệ thống đèn LED được thiết kế ẩn, nó sẽ sáng khi bếp được kích hoạt và ẩn khi tắt bếp, điều này giúp cho việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn và không sợ làm mờ các nút điều khiển.

Bosch PID775DC1E

2.2. Chế độ Booster hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng

Tính năng này của Bosch PID775DC1E sẽ mang lại công suất lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian nấu nướng so với các dòng bếp cũ hay các loại bếp thông thường khác. Thức ăn sẽ được làm chín một cách nhanh chóng, bật mí cho bạn một điều rằng: Bạn có thể đun sôi 2 lít nước nhanh hơn gấp 3 lần so với các loại bếp truyền thống khác.

2.3. Cảm biến xào, món ngon hoàn hảo

Nhiệt độ chính là yếu tố quyết định đến chất lượng món ăn. Nhiệt quá thấp thì thực phẩm không đủ chín, nhiệt quá cao thì lại gây cháy thức ăn. Không lo vì đã có cảm biến chiên xào Perfect Fry, việc nấu ăn chưa bao giờ là dễ dàng đến vậy. Tính năng này trên Bosch PID775DC1E sẽ kiểm soát nhiệt độ trong suốt quá trình nấu, luôn giữ mức nhiệt ở mức hoàn hảo nhất, tùy thuộc vào từng món ăn và từng chất liệu nôi khác nhau. Với 5 mức nhiệt tùy chỉnh, người dùng có thể tự chọn tùy thích, và chuông cảnh báo sẽ phát tới người dùng nếu nhiệt độ đã đạt mức hoàn hảo.

Bosch PID775DC1E

2.4. Hẹn giờ thông minh, giải pháp tuyệt vời cho những người hay đãng trí

Người dùng sẽ không cần phải mất công canh chừng bếp. Đối với các món ăn cần thời gian nấu lâu, người dùng chỉ việc thiết lập khoảng thời gian phù hợp, sau khi kết thúc thời gian đã cài đặt, bếp từ Bosch PID775DC1E sẽ phát ra tín hiệu âm thanh cảnh báo tới người dùng và tự động tắt bếp ngay sau đó.

3. Bosch PID775DC1E – giá rẻ bất ngờ, chất lượng vượt trội

Thiết kế sang trọng, tính năng thông minh, lại còn là đời cao nhất của hãng Bosch, tưởng chừng là “đắt xắt ra miếng” nhưng sự thật thì lại là “giá rẻ bất ngờ”. Bỏ ra chưa đến 18 triệu, bạn đã có thể sở hữu cho mình một dòng bếp thuộc thương hiệu cao cấp, xa xỉ, có tiếng trên thế giới. Không thể tin nổi đúng không nào? Nhưng đấy chính là sự thật. Bạn không nghe lầm đâu. Bosch từ lâu đã biết đến là một thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp, với những chiếc bếp có giá thành lên đến 50 triệu, nhưng đối với Bosch PID775DC1E – chất lượng xịn sò, thiết kế mãn nhãn, với số tiền bỏ ra còn chưa đến 18 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc bếp trên cả tuyệt vời này rồi.

Nhanh tay sở hữu sản phẩm bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook