0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch giá rẻ phù hợp cho gia đình

Ngày Đăng: 11:05 16/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì chúng ta càng bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho gia đình, làm công việc nhà. Nếu như có điều kiện các bạn hãy đầu tư một chiếc máy rửa bát bởi nó vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm công sức giúp chúng ta có thêm thời gian để nghỉ ngơi. Bỏ túi ngay những kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch giá rẻ cho gia đình dưới đây nhé!

1. Chọn máy có kích thước phù hợp với không gian bếp

Máy rửa bát Bosch hiện nay có 3 loại: máy độc lập, máy âm tủ và máy để bàn. Tùy vào từng không gian bếp của gia đình mà trước khi mua các bạn hãy xem xét kích thước của máy cho phù hợp. Máy rửa bát độc lập thường có kích thước lớn nên phù hợp với không gian bếp rộng, gia đình đông người và thường xuyên tổ chức tiệc tại gia. 

Đối với những không gian bếp hiện đại và không quá rộng có thể lựa chọn mẫu máy âm tủ để tiết kiệm không gian. Máy Bosch âm tủ sẽ được lắp chìm vào tủ bếp và có thể tự thiết kế cánh cửa sao cho phù hợp với không gian nội thất. Kích thước của loại máy này cũng khá lớn.

Còn nếu nhà bạn ít người, không gian bếp nhỏ thì nên chọn một chiếc máy rửa bát để bàn vừa tiết kiệm lại vừa gọn gàng.

Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch giá rẻ phù hợp cho gia đình

2. Mua máy rửa bát Bosch tiết kiệm điện

Nhãn năng lượng trên sản phẩm sẽ là thông số chính xác để giúp bạn xác định model nào có khả năng tiết kiệm điện tốt. Các sản phẩm máy rửa bát Bosch hầu hết đều có nhãn năng lượng trên mức A theo tiêu chuẩn Châu Âu như A+, A++, A+++,… Serie máy càng cao thì khả năng tiết kiệm điện sẽ càng tốt.

Ngoài ra, khi chọn máy cũng nên chú ý đến công nghệ sấy vì đây cũng là hoạt động tiêu tốn năng lượng nhất. Phương pháp sấy thông thường mà các máy Bosch sử dụng là sấy ngưng tụ không tốn quá nhiều điện năng như các dòng máy khác dùng thanh đốt để sấy. Tuy nhiên nếu có điều kiện các bạn nên chọn những model có sấy Zeolith vì đây được đánh giá là công nghệ sấy hiệu quả và tiết kiệm năng lượng nhất.

Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch giá rẻ phù hợp cho gia đình

3. Mua máy rửa bát Bosch tiết kiệm nước

Một yếu tố tiếp theo cũng cần được quan tâm là lượng nước tiêu tốn khi dùng máy rửa bát. Sử dụng máy rửa bát thực tế sẽ tiết kiệm nước hơn rửa bằng tay rất nhiều, tuy nhiên chúng ta cũng cần lựa chọn kỹ các model vì tiết kiệm được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu. Thông thường lượng nước tiêu thụ của máy Bosch nằm trong khoảng 6-9,5 lít nước cho mỗi chu trình rửa. Serie máy càng cao thì lượng nước tiêu thụ trong mỗi chu trình càng ít do được ứng dụng những công nghệ hiện đại, máy rửa bát đó càng tiết kiệm nước. Các bạn có thể xem thống số này khi mua sản phẩm vì bất cứ máy rửa bát nào cũng đều cung cấp nó.

Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch giá rẻ phù hợp cho gia đình

4. Săn sale máy rửa bát Bosch chính hãng tại Điện máy Thiên Phú trong tháng 7 này

Một trong những kinh nghiệm mua máy rửa bát Bosch chính hãng cho chị em chính là săn sale để được giá tốt. Hiện tại tháng 7 này Điện máy Thiên Phú đang sale một số model chất lượng tốt và có model giảm tới 3,65 triệu và sau đây là một số model nổi bật:

  • Bosch Wifi SMS8YCI01E 14 Bộ Serie 8 – Giảm 3,65 triệu chỉ còn 39,85 triệu
  • Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 – Giảm 2 triệu chỉ còn 34,5 triệu
  • Bosch Wifi SMS4IVI01P 12 Bộ Serie 4 – Giảm 1 triệu chỉ còn 16,15 triệu
  • Bosch SMS46GI01P 12 Bộ Serie 4 – Giảm 0,7 triệu chỉ còn 15,95 triệu

Nhanh tay đặt mua sản phẩm tại website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 ngay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook