0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bộ đôi máy giặt electrolux và máy sấy electrolux được khách hàng hay lựa chọn cùng nhau

Ngày Đăng: 08:04 31/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Electrolux EWF9025BQSA 9Kg

giá bán 9.300.000đ

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA với kiểu dáng cửa trước cùng sắc bạc sang trọng, hiện đại và viền cửa chrome bóng bẩy sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5-6 thành viên.

Bộ đôi máy giặt electrolux và máy sấy electrolux được khách hàng hay lựa chọn cùng nhau

Chế độ giặt riêng biệt, phù hợp cho mọi quần áo với chất liệu len

Len là một chất liệu đặc biệt kén cách giặt, vì nếu không cẩn thận sẽ hỏng luôn sản phẩm. Máy giặt Electrolux đã thiết lập một cơ chế hoạt động riêng biệt để hạn chế thấp nhất khả năng hỏng, xù len, đảm bảo lớp vải len không bị co kéo.

Chức năng Add Cloths

Một trong những chức năng hiện đại của máy giặt Electrolux đó chính là chức năng thêm đồ giặt sau khi máy đang vận hành.

Bạn có thể thêm đồ khi máy vận hành trong 15 phút đầu tiên. Với tính năng này bạn hòan toàn yên tâm khi bị sót quần áo lúc giặt.

Giặt hơi nước Vapour Care giảm nhăn hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên quần áo

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9025BQSA 9kg sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút của máy giặt electrolux phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

2. Máy Sấy Electrolux EDV805JQWA 8 Kg

giá bán 8.700.000đ

Máy sấy Electrolux EDV805JQWA 8 Kg có thiết kế màu xám bạc bắt mắt, sang trọng, hạn chế thấy bụi trên sản phẩm phù hợp với những vị gia chủ quá bận rộn, không có nhiều thời gian lau chùi máy. Bên cạnh đó, chiếc máy sấy Electrolux này còn có thể dễ dàng đặt chồng lên trên máy giặt Electrolux cửa trước, góp phần tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Bộ đôi máy giặt electrolux và máy sấy electrolux được khách hàng hay lựa chọn cùng nhau

Tiết kiệm điện, sấy khô nhanh với công nghệ sấy thông hơi

Nhờ tích hợp công nghệ sấy thông hơi, thiết kết máy giặt máy sấy Electrolux lồng ngang EDV805JQWA mang lại hiệu quả tốc độ sấy khô nhanh và còn sử dụng ít năng lượng hơn với dòng máy sấy ngưng tụ nên tiết kiệm điện cũng như chi phí cho gia đình bạn.

Không chiếm nhiều diện tích không gian với khả năng úp ngược máy

Máy sấy electrolux EDV805JQWA có khả năng úp ngược để kết hợp với máy giặt Electrolux mà vẫn giúp bạn tiết kệm được diện tích không gian trong nhà mà không làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy.

Giảm nhăn quần áo nhờ tính năng sấy đảo chiều

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDV805JQWA còn được trang bị thêm công nghệ sấy đảo chiều, giúp cho quần áo được sấy khô tơi ra mà không bị xoắn vào nhau, và nhất là mang lại hiệu quả giảm nhăn sau khi sấy.

Cảm biến thông minh Smart Sensor

Với cảm biến thông minh Smart Sensor, với máy giặt kết hợp máy sấy Electrolux EDV805JQWA 8 kg có thể tự động đưa ra thời gian sấy phù hợp với khối lượng quần áo. Điều này giúp cho người sử dụng, dù lớn tuổi hay không hiểu rõ về công nghệ, có thể thao tác nhanh, thực hiện dễ dàng ngay trên máy.

Với chi phí kết hợp bộ đôi Máy Giặt Electrolux EWF9025BQSA và Máy Sấy Electrolux EDS805KQWA có giá thành là 18 triệu đồng phù hợp với rất nhiều gia đình hiện tại. Nếu bạn cảm thấy bộ đôi này cũng phù hợp với nhà mình thì hãy liên hệ hotline 0918969699 để đặt hàng chính hãng giá rẻ nhất hà nội né.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook