0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bộ 5 công nghệ chỉ có trên điều hòa Midea inverter Quattro

Ngày Đăng: 10:23 12/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ inverter quattro là gì?

Công nghệ Inverter Quattro là công nghệ tiết kiệm năng lượng hòan toàn mới, ra đời năm 2018, được trang bị cho các dòng điều hòa Midea inverter cao cấp, đời mới.

Công nghệ này hoạt động như một siêu xe thể thao, mang lại hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng nên vừa tiết kiệm điện hiệu quả, vừa đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh chóng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Công nghệ inverter quattro này là sự kết hợp của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn nhất về sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng.

2. Bộ 5 công nghệ chỉ có trên điều hòa Midea inverter Quattro

Công nghệ làm lạnh nhanh 30 giây

Trước đây công nghệ làm lạnh nhanh của Midea chỉ được biết đến với Turbo, Super Cool với khả năng làm lạnh nhanh chóng sau vài phút khởi động thì công nghệ làm lạnh nhanh 30 giây ra đời, mang đến một bước tiến mới, đột phá hơn cho các dòng điều hòa Midea thế hệ mới.

Công nghệ máy nén Inverter Quattro có thể hoạt động với tần số đạt mức 65 Hz chỉ sau 30 giây, giúp bạncó thể nhanh chóng tận hưởng bầu không khí dễ chịu ngay sau khi bật.

Với chế độ sưởi ấm trên điều hòa Midea 2 chiều, chức năng này cũng hoạt động tương tự, mang đến không gian ấm cúng chỉ sau thời gian cực ngắn.

Công nghệ Eco

Công nghệ ECO cho phép người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho điều hòa Midea inverter.

Công nghệ này một lần nữa khảng định khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu mà điều hòa Midea inverter quattro mang lại.

Công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động Gear

Thông thường, điều hòa sẽ hoạt động với 100% công suất, vì vậy mà trong trường hợp trong phòng chỉ có ít người sẽ rất lãng phí vì không tối ưu khả năng hoạt động của điều hòa.

Chức năng Gear của điều hòa Midea inveter quattro ra đời, cho phép người dùng tự điều chỉnh công suất của máy nén theo ý thích của người sử dụng.

Inverter Quattro Gear cung cấp 3 mức tùy chỉnh công suất: 50%, 75% và 100%, giúp người dùng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tối ưu.

Vận hành trong thời tiết khắc nghiệt

Với những máy điều hòa khác, khi nhiệt độ ngoài trời quá thấp hoặc quá cao, máy sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho thiết bị. Còn với điều hòa Midea Inverter Quattro có thể làm lạnh hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Thậm chí, khi mức nhiệt ngoài trời -32 độ C đến 60 độ C thì không khí trong phòng vẫn luôn mát dịu.

Công nghệ thông minh GA

Công nghệ thông minh GA là công nghệ giúp căn phòng của bạn luôn giữ được nhiệt độ ổn định. Tránh cảm giác nóng lạnh thất thường như các dòng điều hòa khác.

Cùng với đó, remote của điều hòa midea có thể điều chỉnh nhiệt lên xuống 0.5 độ khiến cho việc làm lạnh càng thêm uyển chuyển, tránh lên xuống nhiệt độ bất thường.

Inverter quattro là công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, tiên tiến của Midea, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mà những sản phẩm trước đây chưa có được. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Midea inverter quattro, hãy trải nghiệm 5 công nghệ đặc biệt chỉ dành riêng cho dòng sản phẩm này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook