0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bộ 3 bảo vệ tăng cường trên máy lạnh Samsung là gì?

Ngày Đăng: 09:39 16/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài những tính năng làm lạnh, khử mùi kháng khuẩn, các điều hòa Samsung còn được trang bị khả năng bảo vệ giúp máy vận hành ổn định và tăng độ bền. Công nghệ này được gọi với cái tên “bộ 3 bảo vệ tăng cường”. Vậy cùng tìm hiểu xem bộ 3 bảo vệ tăng cường này là gì nhé.

1. Bảo vệ vỏ máy và dàn trao đổi nhiệt

Đầu tiên phải kể đến là dàn trao đổi nhiệt của dàn nòng được thiết kế với vật liệu chống ăn mòn cao cấp giúp cho máy tránh gỉ sét từ các yếu tố thiên nhiên như nắng, mưa. Ngoài ra, lớp vỏ bảo vệ dày cũng góp phần gia tăng độ bền cho dàn nóng. bảo vệ dàn nóng tốt hơn, nâng cao tuổi thọ cho dàn nóng điều hòa nhà bạn.

2. Bảo vệ máy nén

Máy nén trên điều hòa là một trong những bộ phận đắt tiền nhất và được coi như trái tim của chiếc điều hòa. Một khi xảy ra hư hỏng sẽ tiêu tốn của người dùng một khoản kha khá. Đối với những nơi có điện áp không ổn định thì tỉ lệ gặp sự cố còn cao hơn. Nhất là điện áp tại Việt Nam ở nhiều nơi còn chưa ổn định.

Hiểu được điều này, Samsung đã bổ sung thêm tính năng tránh quá tải điện áp cho máy nén của mình, giúp tránh các sự cố gây ra do điện áp ổn định. Hãng tự tin công bố, máy nén có thể tránh được các sự cố do điện áp thay đổi trong phạm vi lên đến 132V.

3. Bảo vệ ổn áp

Cuối cùng là bảo vệ ổn áp, tránh cho chiếc máy lạnh của mình không bị hư hỏng do thay đổi hiệu điện thế cho cả dàn lạnh và dàn nóng khi hiệu điên thế tăng đột ngột.

Trên đây là 3 tính năng của bộ 3 bảo vệ tăng cường của máy lạnh Samsung. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook