0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Rossi Arte ngang 20 lít RAT20 SL có gì nổi bật

Ngày Đăng: 09:48 20/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại
  2. 2. Các công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Rossi Arte ngang 20 lít RAT20 SL là một sản phẩm của Tân Á Đại Thành với thiết kế đẹp mắt ấn tượng. Hãy tìm hiểu xem chiếc bình nóng lạnh này có gì nổi bật qua bài viết sau đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại

Bình nước nóng tiết kiệm điện Rossi Arte ngang RAT20 SL được lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những bông hoa sen… được tư duy và thổi hồn theo phong cách lãng mạn nhưng đầy thực tế của đội ngũ thiết kế người Pháp – Rossi Arte – thực sự là một kiệt tác nghệ thuật – mang đến một dáng vẻ sang trọng hơn, tinh tế hơn, khác biệt và ấn tượng hơn với các loại bình nước nóng khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Bình được thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết, cùng nhiều tính năng: thanh đốt bằng đồng, vi mạch kiểm soát an toàn, đèn led hiển thị nhiệt độ, hiển thị nhiệt độ an toàn hiệu quả cho việc làm nóng. Bình nóng lạnh được thiết kế chống giật đầy đủ đảm bảo dộ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2. Các công nghệ nổi bật

Sử dụng công nghệ tráng men UMC, bộ chống rò điện ELCB cùng thanh gia nhiệt hòan toàn mới giúp tiết kiệm điện năng… Bình nóng lạnh Rossi Arte 20 lít ngang RAT20 SL hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tạo nên sự đột phá trên thị trường và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi Arte ngang 20 lít RAT20 SL được trang bị công nghệ thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến được các chuyên gia hàng đầu của Châu Âu .Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nước nóng được đun nhanh hơn và cũng được giữ nhiệt lâu hơn đảm bảo cho gia đình thoải mái sử dụng nước nóng mà không tốn thời gian chờ đợi lâu. tiết kiệm điện hơn cho gia đình vào mỗi tháng

Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu. Với công nghệ này, bình nóng lạnh sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng từ đó đề xuất mức nhiệt phù hợp giữ nhiệt lên đến 72h. đảm bảo tiết kiệm điện và thời gian cho gia đình

Bình nóng lạnh Rossi 20 Lít trang bị thiết bị ổn định nhiệt và bộ kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp tiết kiệm năng lượng đến 15%. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, giảm thiểu tiêu hao điện năng bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là vũ khí tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả và an toàn cho nguốn nước tránh gây ra các mầm bệnh từ nguồn nước và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng.

Với thiết kế mới lạ mắt cùng những công nghệ vô cùng nổi bật, bình nóng lạnh Rossi Arte ngang 20 lít RAT20 SL chắc chắn sẽ là một sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook