0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Rossi 30l RSM-32SL giải pháp tuyệt vời cho những ngày Đông

Ngày Đăng: 04:34 29/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Rossi RSM-32SL có gì ấn tượng?

– Lớp bảo ôn Polyurethane giữ nhiệt

Đối với những ngày thời tiết giá rét nhiệt độ môi trường giảm sâu thì những chiếc bình nóng lạnh chính là thiết bị tối ưu nhất được sử dụng nhiều nhất. Thời tiết quá lạnh cũng khiến quả trình giữ nhiệt bị ảnh hưởng phần nào bởi vậy mà bình nóng lạnh Rossi Moletty đã trang bị lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow nó có thể giữ nhiệt lâu tới 24 giờ giúp bạn sử dụng xuyên suốt ngay cả khi mất điện.

– Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao

Rõ ràng nếu mức nước đun chứa đạt độ nóng sẽ ảnh hưởng tới việc sử dụng, nhất lại là với những chiếc bình nóng lạnh gián tiếp như model RSM-32SL. Chiếc bình nóng lạnh Rossi 30l này với bộ ổn nhiệt được nhập khẩu từ Pháo với độ chính xác cực cao. Nó sẽ đảm bảo nhiệt bên trong được đun nóng đến một mức độ nhất định và tự động ngắt khi đã đạt yêu cầu để tránh bỏng rát hay tổn thương da.

– Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS

Xung quanh đều là môt trường nước luôn trong tình trạng ẩm ướt bởi vậy độ an toàn đối với các thiết bị bên trong cũng là vấn đề luôn được tính tới. Bởi vậy bình nóng lạnh Rossi giá rẻ RSM-32SL đã được các chuyên gia nghiên cứu và sử dụng lớp vỏ chống thấm, chống khuẩn bằng nhựa ABS cao cấp. Từ đây các thiết bị bên trong sẽ được bảo vệ khá an toàn với độ hiệu quả cao nhất.

– Ruột bình tráng men Sapphire

Bình chứa cũng là thiết bị quan trọng bởi sau khi được đun nóng nó sẽ phân phối tới những vị trí vần thiết. Chiếc bình nóng lạnh Rossi 30l Saphir Moletty RSM-32SL luôn đảm bảo hiệu quả cao nhất khi có thể giữ nóng lâu hơn từ bên trong, giúp nguồn nước sạch sẽ hơn, đảm bảo độ bền bỉ cao hơn. Với công nghệ xử lý nước làm sạch ruột bình cũng như tráng men Sapphire trong ruột bình nên luôn đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.

Bình nóng lạnh Rossi giải pháp tuyệt vời khi trời lạnh

Đúng vậy trong những ngày giá rét chiếc máy nước nóng Rossi Saphir Moletty RSM-32SL sẽ đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu đặt ra. Đây là giải pháp tuyệt vời trong những ngày trời Đông lạnh giá khi nó có thể cấp nước nóng nhanh chóng, chính xác, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bạn có thể sử dụng chiếc bình nóng lạnh Rossi 30l RSM-32SL cho nhiều mục đích khác nhau khi mà nước được đung nóng trong bình, bạn sẽ chỉ cần dùng thêm dây dẫn với vị trí yêu cầu. Đó có thể là bồn tắm hay bồn rửa bát đều được khi đây là dòng bình nóng lạnh gián tiếp với tỷ lệ nước nóng pha với nước lạnh thích hợp.

Những chiếc bình nóng lạnh Rossi đều mang thương hiệu Ý và được sản xuất theo dây chuyền của Việt Nam. Với Model Saphir Moletty 32 Lít RSM-32SL nó cũng mang tới khá nhiều ưu điểm và đặc biệt giá thành cũng rất rẻ chỉ với 1 590 000đ là bạn đã có thể sở hữu.

Nếu như hiện tại bạn vẫn đang tìm kiếm cho gia đình mình một sản phẩm thích hợp thì không đâu khác đó chính là chiếc Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir Moletty 32 Lít RSM-32SL, đây rõ ràng là một lựa chọn lý tưởng giúp những ngày Đông của bạn trở nên thoải mái dễ chịu hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook