0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Rossi 20 lít phù hợp với gia đình 3 đến 4 thành viên

Ngày Đăng: 13:54 27/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài thương hiệu và tính năng thì dung tích bình nóng lạnh bao nhiêu là phù hợp với mỗi gia đình là câu hỏi cũng được nhiều người quan tâm. Vậy hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem bình nóng lạnh Rossi 20 lít có phù hợp với gia đình có 3 đến 4 thành viên không nhé

Đang bắt đầu vào mùa lạnh bình nóng lạnh, hiện đang là sản phẩm được khá nhiều người quan tâm. Ngoài việc chọn thương hiệu nào thì dung tích bình bao nhiêu để phù hợp với gia đình mình cũng có rất nhiều người băn khoăn. Nhất là những gia đình ở thành phố có diện tích sinh hoạt ít, nếu mua bình quá to thì sẽ làm mất diện tích không gian phòng tắm của gia đình, hay nếu dung tích quá ít là không đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Nên chọn bình có dung tích phù hợp đủ dùng cho gia đình luôn được nhiều người quan tâm.

Tính năng bình nóng lạnh Rossi 20l

Bình nóng lạnh Rossi 20l có công suất lên đến 2.500W nên làm nóng rất nhanh , không làm bạn phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra bình nóng lạnh Rossi còn có ưu điểm là phần ruột bình ở bên trong được tráng titan bền bỉ. Bên cạnh hiệu năng đó, mua bình nóng lạnh Rossi vẫn được ưa thích vì khả năng tiết kiệm điện hiệu quả bởi khả năng giải phóng nhiệt độ ở thanh đốt là 100% nên nhiệt độ nước có thể nóng nhanh, lên đến 75 độ C mà không lo tốn điện. Do đó nếu tại nhà chúng ta biết sử dụng bình nóng lạnh đúng cách sẽ giúp các chiếc bình nóng lạnh phát huy tính năng của mình.

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bình nóng lạnh Rossi được trang bị thiết bị có khả năng phòng chống dò điện có tên là ELCB. Với độ nhạy của thiết bị từ 13 mA đến 30 mA, có công dụng chính là tránh và giảm thiểu khả năng gây dò điện hay giật điện trong quá trình sử dụng.

Với dung tích là 20l thì bình nóng lạnh Rossi được coi là khá thoải mái và phù hợp với giá đình có 3 đến 4 thành viên. Với khả năng làm nóng khá nhanh và tính năng an toàn, chống giật thì bạn hòan toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng bình nóng lạnh Rossi 20 lít. Nhưng nếu gia đình bạn có không gian phòng tắm rộng và sử dụng bồn tắm thì bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh giá rẻ có dung tích lớn hơn sẽ thoải mái hơn.

Sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm

Bình nóng lạnh Rossi có chức năng chống rò điện, tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì tốt nhất bạn nên bật bình nóng lạnh đợi đến khi đèn báo chuyển sang màu xanh, bạn hay tắt đi và tắm. Không nên vừa tắm vừa bật bình. Bạn có thế hòan toàn yên tâm với bình nước nóng lạnh dung tích 20 lít thì gia đình 3 đến thành viên chỉ cần một bình là có thể sử dùng thoải mái, vì vậy không nên vừa bất bình vừa tắm sẽ không an toàn. Trong nhà tắm là môi trường ẩm ướt, nếu chẳng may dây điện bị đứt hở sẽ gây ra nguy hiểm cho người sử dụng. Bạn cần lưu ý sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn cho bạn và cả gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook