0

Bình nóng lạnh Picenza thương hiệu được yêu thích

Ngày Đăng: 07:00 20/03/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Giá thành phải chăng
  2. Chất lượng hàng đầu

Bình nóng lạnh Picenza là thương hiệu đến từ Italia đang ngày được người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, điện máy Thiên Phú chia sẽ đến bạn về bình tắm nóng lạnh Picenza qua bài viết sau

Picenza là thương hiệu nổi tiếng lâu đời từ Ý, và chính thức bước vào thị trường Việt Nam từ năm 1996 với việc thành lập Picenza Việt Nam với nhà máy sản xuất đặt tại Mê Linh – Hà Nội, nhưng các dòng bình nóng lạnh Picenza trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong nước. Với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và dây chuyền sản xuất từ Ý, Đức và tỉ lệ nội địa hóa cao, nên bạn vừa có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá siêu rẻ.

Giá thành phải chăng

Bình nóng lạnh Picenza thương hiệu được yêu thích

Picenza là thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ, do đó với chỉ dưới 1,5 triệu đồng bạn đã có thể mua bình tắm nóng lạnh Picenza.

Giá bình nóng lạnh Picenza phổ biến trong khoảng từng 1,5 – 2,5 triệu đồng với dung tích từ 15 – 30 lít. Mức dung tích cao hơn, giá cao hơn.

Chất lượng hàng đầu

Là thương hiệu bình nóng lạnh được nhiều người ưa chuộng, các dòng bình nước nóng lạnh Picenza có khá nhiều ưu điểm để thuyết phục người dùng như: khả năng làm nóng nước nhanh chỉ sau vài phút hoạt động bạn đã có đủ nước để tắm; Bình nóng lạnh Picenza có nhiều chế độ phun nước khác nhau do đó bạn hòan toàn có thể điều chỉnh để đạt được mức nhiệt phù hợp với thân nhiệt của mình…

Bình nóng lạnh Picenza thương hiệu được yêu thích

Ngoài ra, bình nước nóng Picenza cũng được người dùng đánh giá cao về sự an toàn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là đối với dòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp. Bên cạnh đó, độ bền bỉ của bình nóng lạnh Picenza cũng là một trong những yếu tố người dùng ưa chuộng dòng bình tắm nóng lạnh này.

Tuy nhiên, nhược điểm của bình nóng lạnh Picenza là thiết kế không theo xu hướng, và có phần hơi cồng kềnh, do đó những người có phòng tắm hiện đại không mấy ưa chuộng dòng bình tắm nóng lạnh này.

Trên đây là một số thông tin về bình tắm nóng lạnh Picenza, mong rằng với những thông tin này bạn đã nắm rõ hơn về dòng bình nước nóng lạnh Picenza và mua cho mình bình nóng lạnh tốt nhất. Đến ngay điện máy Thiên Phú mua ngay cho mình bình nóng lạnh ưng ý nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook