0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Panasonic thương hiệu cao cấp

Ngày Đăng: 03:07 20/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp, chất lượng tốt được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng với chất lượng đun nước nóng tốt trong mức giá tiền vừa tầm với người tiêu dùng. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về bình nóng lạnh Panasonic

Xuất xứ bình nóng lạnh Panasonic

Trên thực tế, thương hiệu bình nóng lạnh Panasonic là thuộc tập đoàn Panasonic – Nhật Bản. Tuy nhiên, với lượng người dùng khổng lồ, thương hiệu này đã mở rộng nhà máy sản xuất trên nhiều quốc gia trên thế giới như Thái lan, Malaysia, Trung Quốc và cả ở Việt Nam.

Hầu hết các dòng bình nóng lạnh Panasonic trên thị trường Việt Nam thì được nhập khẩu từ Malaysia. Chính vì thế khá nhiều người nhầm lẫn tưởng thương hiệu này là của Malaysia.

Bình nóng lạnh Panasonic là một trong những dòng bình nóng lạnh được khá nhiều người yêu thích sử dụng, không những có được thiết kế hiện đại mà những dòng bình nóng lạnh Panasonic còn có được khả năng đun nước nóng nhanh chóng, và an toàn.

Ưu điểm bình nóng lạnh Panasonic

An toàn: Với thanh Magie bình nóng lạnh Panasonic kích thước lớn, hệ thống chống giật ELCB, hệ thống cảm biến nhiệt độ cao, vòi hoa sen kháng khuẩn, tiết kiệm điện vượt trội.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Khả năng đun nóng nước tốt

Ngoài ra, bình nóng lạnh Panasonic cũng có đa dạng các dòng bình nóng lạnh như:

Các dòng bình nóng lạnh Panasonic cao cấp với các dòng nổi tiếng như bình nóng lạnh Panasonic DH-3HS2VH, Panasonic DH-3JP4VH…với mức gia dao động trên 3 triệu đồng.

Các dòng bình nóng lạnh giá rẻ Panasonic như Panasonic DH-3HS2VH, bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3HS2VH…với mức giá rẻ chỉ từ 1,2 – 1,6 triệu đồng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Panasonic cũng có đầy đủ các dòng bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook