0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh gián tiếp lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:13 14/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong mùa đông thì nước nóng vật dụng không thể thiếu, có nước nóng thì việc tắm rửa mới trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay bình nước nóng loại nào tốt nhất trong những thương hiệu bình nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Rossi, bình nóng lạnh Casper…

Hiện nay, có rất nhiều loại bình nóng lạnh khác nhau đang được bán trên thị trường như bình nóng lạnh gián tiếp, máy nước nóng trực tiếp và bình nước nóng năng lượng mặt trời. Hiểu rõ cách thức hoạt động, ưu nhược điểm của mỗi loại sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp và kinh tế nhất.

Bình nóng lạnh gián tiếp là loại máy nước nóng có bình chứa nước. Để có nước nóng để dùng thì bạn cần đun nước trước. Nước nóng sau khi đun được trữ trong bình chứa và bạn có thể sử dụng dần trong khoảng vài giờ. Nước nóng khi chảy ra vòi tắm sẽ được hòa với nước lạnh để bạn có nước ấm để sử dụng.

Ưu điểm của bình nóng lạnh gián tiếp:

Ưu điểm lớn nhất của loại máy này là bình chứa có dung tích lớn nên một lần đun nóng có thể sử dụng được cho nhiều người. Nước trong bình chứa có thể được đun nóng lên nhiệt độ rất cao. Vì vậy mà ngay ở cả những vùng thời tiết mùa đông rất lạnh thì bạn cũng có thể yên tâm là sẽ có nước nóng để dùng.

Loại bình nóng lạnh gián tiếp này không yêu cầu áp suất nước lớn vì nước sẽ được đun nóng trong bình chứa. Công suất của bình cũng thường thấp hơn so với bình nóng lạnh trực tiếp nên sẽ phù hợp hơn với những nơi điện yếu hoặc thiếu ổn định.

Bình nóng lạnh gián tiếp là loại bình nóng lạnh phù hợp với hầu hết các gia đình và không phụ thuộc vào thời tiết.

Được trang bị bình chứa nước dung tích lớn, có đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ cần nấu một lần là có thể sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm điện hơn.

Một máy nước nóng có thể sử dụng cho nhiều khu vực như: bồn rửa mặt, bồn tắm,…Có thể lắp đặt âm tường, tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Phù hợp với những khu vực có nhiệt độ môi trường lạnh cao. Máy cũng có cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi quá tải, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm của bình nóng lạnh gián tiếp:

Loại bình nóng lạnh gián tiếp này có một vài nhược điểm mà bạn cũng cần cân nhắc khi mua. Đầu tiên là máy cồng kềnh, lắp đặt tốn không gian và diện tích. Việc lắp đặt cũng phức tạp hơn loại bình nóng lạnh trực tiếp và thường phải cần thợ đến lắp. Tuy nhiên, hầu hết các địa chỉ bán hàng mình giới thiệu trong bài viết này đều cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí.

Với loại bình nóng lạnh giá rẻ gián tiếp này bạn sẽ phải chờ khoảng 15-30 phút thì mới có nước nóng để dùng. Sử dụng bình nước nóng gián tiếp thường hao tổn điện năng nhiều hơn loại máy nước nóng trực tiếp. Lý do là sẽ có nhiều lúc bạn đun cả bình nước nóng nhưng chỉ dùng có một chút, phần còn lại tới hôm sau nó sẽ tự nguội mất vì bình không giữ được nhiệt lâu. Ngoài ra, giá của bình nước nóng gián tiếp thường cao hơn các máy nước nóng trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook